chapter 19

119 5 0
                                    

Lander's PoV

Pag uwi ko ng bahay inilapag ko na muna ang mga pinamili ko. 

Habang nag d-drive ako kanina May biglang pumasok  na ala ala  sa utak ko.

flashback

"babe, look ohh ang cute nung teady bear oh"

"Okay I'll  buy this for you babe"

"thank you babe "

end of flashback

Babe?

blur masyado pero yung babae kanina sa mall kamukha niya yung nasa ala ala ko. 

Posible kaya na kasama siya sa ala ala ko dati?  Kilala ko ba siya dati?

Ugh!? 

"Di mo ba ako naaalala lander? " She said.

Naguguluhan ako.  Pamiliyar siya sakin at parang nakita ko na siya dati pero di ko talaga maalala. 

"Huh?  Sino kaba miss? Hindi kita kilala okay  kaya puwede ba layuan moko" asar na sabi ko sa kaniya.

Bigla naman pumasok yung ganap kanina sa mall. 

Kilala niya ako.  At tinanong niya ko kung kilala ko siya. 

Naguguluhan ako.  Sino ba kase yung babae na yun. 

Nasa kaniya yung infinity  necklace. At hindi ako puwede mag kamali dahil sure ako na yung ang infinity necklace na binigay ko kay meika.  Pero bakit nasa kaniya.

Kailangan ko siyang maka usap. At kailangan ko din makuha ang infinity necklace ng mahal ko. 

Yes tama ganun nga. 

Kaso paano ko siya makakausap.

"Paano ba toh!! "

Sabi ko pa. 

Pumunta muna ako ng veranda para makapag pahangin.  Gabi na din kaya malamig sa labas at nalalapit na ang pasko. 

May fire works na bumalandra sa langit. 

At may naalala na naman ako. 

Flashback

"lander ano ba kase to?   Bat may pa blindfold ka pang nalalaman. "

"Sshhh,  babe eto na okay malapit na okay tatanggalin ko na in 5....4....3...2...1"

*Fireworks *

"Omg,,,  para sa akin ba ito? "

"oo babe happy monthsarry"

"happy monthsarry din babe.  "

" i love you audrien alcantara  but soon to be mrs.  Audrien alcantara - dellnadez"

End of flashback

Audrien alcantara?

I love you?

Bakit may monthsarry?  May i love you?

Minahal ko ba siya sa past ko?

So audrien alcantara ang pangalan niya. 

Kinuha ko ang laptop  ko at bumalik muli ng veranda.  At Nag facebook.

Matagal tagal na ng buksan ko ang facebook ko. 

May nag pop na message. 

Audrien  Alcantara •Active now

Enemies Become Lovers (super Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon