Continuation
Nasa byahe pa den kami. Kanina pa naka alis sila laxer mag kaka iba sila ng ruta sa daan kaya may dala den silang kani kaniyang kotse.
"beshy" tawag sa akin ni kreline
"yes?" tanong ko.
"gwapo si laxer noh, ,,,ang gwapo, ang gentleman, ang bait pa hays perfect " naka ngiting sabi naman niya.
Waahhh! Don't tell me! Huhuhu may gusto siya kay laxer? .
Waahhhh (╥_╥)
"uyy beshy" naramdaman yata niya na todo emote ako.
"ahh a-ano ulit yun?" ako.
" sabi ko ang perfect ni laxer i think beshy i like h-----" bigla na lang akong nag caught ewan ko kung bakit.
"ohh beshy may water diyan sa gilid. Mo kanina lang yan nilagayn ko diyan sakaling mauhaw ka. " sabi niya. Agad ko naman kinuha yun
"m-may gusto ka kay l-la-laxer" utal na tanong ko.
Nakita kong napangiti siya kahit nag ddrive.
" yes beshy. " nakangiti na sagot niya.
Di na ako umimik.nag patuloy na. Lang ako sa pag mamasid sa labas hanggang sa makarating kami sa bahay namin.
" bye beshy see you on monday" sabi niya.
Nag wave na lang ako. Wala pa si mama. Kaya puwede akong mag mukmok at mag sisigaw ---- pero joke lang yon.
Hays pero ang sakit naman na malaman na yung kaibigan mo may gusto sa SUPER DUPER AS IN TO THE NTH LEVEL NA CRUSH mo wag mo kong echosin pag toh na try mo ay baka tumalon ka pa sa tarrace ng kwarto mo. Chosss joke lang.
Siguro nga di para sa akin si laxer. Baka para kay beshy talaga siya. Hays.
Di ko namalayan naka tulog na pala ko. Pag ka gising ko naamoy ko agad yung ni luluto ni mama. Hmmmm grabe ang bango kaya napa bangon agad ako nun pala nag luluto siya ng pan cakes.
"good morning maaaaa" hyper na sigaw ko ng makita ko si mama na naka aipron pa habang nag luluto.
" good morning too baby ---estee anak " tinignan ko kase si. Mama ng ma!! -baby-pa-den look. Kaya ayern nakahalata naman si mama.
"apaka ganda naman ng aking nag iisang anak. Tinalo mo pa ang ganda ko ahh" pabirong sabi ni mommy
Di na ko nag sasalamin ngayon contact lens nalang. May binigay den sakin si lyne(kreline) na facial mask ata yun basta pang gamit daw sa mukha. Para mwala at di tubuan ng mga pimples.
"ano ba ma, pareho lang tayong maganda okay? " biro ko.
Natawa naman si mom/mama.
Masanay na kayo minsan kase mas gusto ko tawagin si mom sa MOMMY and MAMA paiba iba hahha wala lang trip ko lang.
"btw, dadating na den ang mga maids mamaya aalis din ako alam. Mo naman naka leave ang tita sophie mo para mag manage ng restaurant natin kaya ako ang nag babantay. " yes. May restaurant kami.
Bali mag katabi yun yung isa hello kitty ung pinaka loob niya as in pero mag kadugtong lang yung velvet kitty ni mom at saka ung restaurant.
" aalis na ako anak ikaw na muna bahala sa bahay padating na naman sila manang at ang mga maids kaya Don't worry okay gabi na din ako makka uwi. Muwaahh byee anak" sabi ni mom at saka umalis na.
Ganyan kami ni mom kahit kaming dalawa na lamang sa buhay may mga pinsan naman ako buhay pa den naman ang mom ni mommy. May mga tita den ako isa na dun si tita sophie. Ako lang ang nag iisang anak kaya ganito na lang ako kamahal ni mom to the nth level.
BINABASA MO ANG
Enemies Become Lovers (super Slow Update)
RandomShe is meika villaden. The miss nobody and also known as miss nerdy. 3 taong tahimik ang buhay niya sa high school at tanging libro lang ang pinag tutuunan niya ng pansin. But one day his quiet life was overwhelmed by a man.Who named Lander Dellnade...