Naka tayo lang ako dito sa gilid habang nag babasa wala lang trip ko lang. Choss.
*BOOOOOOGS*
bigla lang nahulog yung dala kong mga libro habang nasa gilid.
Napatingin akk kung sino ang bumangga sakin para malaglag ang books ko.
Jusmeyo. Nasa gilid na nga lang ako mababangga pa ko oh sanmdyang tanga lang yung bumangga. Punyemas naman oh.
"ooppss" lander!?
Kinuha ko lang ung libro na nahulog. At saka ako tumingin sa kaniya.
"hmmmm" ako.
"what? " tanong niya.
" bat moko binangga!? " ako.
" tss akala ko kase walang tao kaya ay----" napatigil siya.
" nasa gilid na nga lang ako't lahat nabangga mo pa den ako. " inis na sabi ko.
" tsshh" sing hal naman niya.
Grabe paanong mag SORRY NALANG..
S. O. R. R. Y!!!
Nag lakad siya papalayo. Abah?!! Loko toh ahh ano d pa siya mag ssorry!!
" woii SORRY AH S-O-R-R-Y" sarkastiko kong sabi.
Kaya naman huminto siya at tumingin sakin ng nakakaloko. At saka ngumiti.
Nang aasar na ngiti!!
"psshh" sabi ko at umalis na doon. Syempre walang humpay na bulungan na naman.!!
Pero wala ako s amood pakinggan ang mga sinasabi nila.
Nag punta na lang ako sa library apaka aga pa 8 o'clock ang simula ng class dahil may free one hour kami. Eh 6:24 am palang.
Kinuha ko ung earphone sa bag ko then inilagay ko sa tenga ko. ...
Kumuha ako ng isang libro sa library at nag basa.
Book worm kase ako. I really love books. I really love reading poetry and love story.
Naupo lang ako sa isa sa mga single desk dun para sa pang isahang tao.
[now playing: SAY YOU WON'T LET GO BY JAMES ARTHUR]
I MET YOU IN THE DARK
YOU LIT ME UP
YOU MADE ME FEEL AS THOUGH I WAS ENOUGH
WE DANCED THE NIGHT AWAY
WE DRANK TOO MUCH
I HELD YOUR HAIR BACK WHEN
YOU TROWING UPTHEN YOU SMILE OVER YOUR SHOULDER FOR A MINUTE A WAS STONE-COLD SOBER
I PULLED YOU CLOSER TO MY CHEST
AND YOU ASKED ME TO STAY OVER I SAID I ALREADY TOLD YAH
I THINK THAT YOU SHOULD GET SOME RESTI KNEW I LOVED YOU THEN CAUSE YOU NEVER KNOW CAUSE I PLAY IT COOL WHEN I WAS SCARED OF LETTING GO.
I KNEW I NEEDED YOU BUT I NEVER SHOWED I WANNA STAY WITH YOU UNTIL WE'RE GREY AND OLD
JUST SAY YOU WON'T LET GO
JUST SAY YOU WON'T LET GO.Nadala ako ng sobra sa paborito kong kanta kaya pag mulat ko ng mata ko. Napa tayo ako ng makita kong nasa harapan ko si lander.
" nice voice " sabi niya.
" huh? " arghsz Meika ayan ka na naman sa pa HUH HUH mo. Jusko.
" maganda YUNG BOSES mo pero ung mukha mo no" sabi niya at humagalpak ng tawa.
BINABASA MO ANG
Enemies Become Lovers (super Slow Update)
RandomShe is meika villaden. The miss nobody and also known as miss nerdy. 3 taong tahimik ang buhay niya sa high school at tanging libro lang ang pinag tutuunan niya ng pansin. But one day his quiet life was overwhelmed by a man.Who named Lander Dellnade...