Chapter 15 [Sister]*

2.8K 38 9
                                    

Dedicated sayo. Nakita ko kanina ni-vote mo yung bawat chapter. Haha.

Thank you. God bless :) <3 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[Sister]




"HOY CHESSA MIANNA TWEIN!!!"

Huh? Sino naman yun? Makasigaw ng pangalang ko wagas -__- May sunog?

"HOY!!!" 

=___=

Tumingin ako sa pinto at nakita ang babaeng pulang pula na. Sa init ba yan o sa galit?

"Sino ka?" -__-

Dali dali naman siyang lumapit at...

*PAAAK!*



"Damn." Yan nalang ang nasabi ko. Kung sino man tong babaeng to, mapupugutan ko to ng ulo. Itataas ko sana ang ulo para tanungin siya kung bat niya yun ginawa...

*PAK!*

Pero sa kabilang pisngi naman niya ako sinampal.

"Who are you? How dare you slap me huh?!" Kahit kelan, wala pang sumasampal sakin ng ganun sa public. 

"Hindi mo ko kilala? HAH?!! Ako lang naman si Kelly Flores! Walang hiya ka! *huk* Pinaalis mo ang kuya ko. *huk* Nakakainis ka. Huhu." Naka luhod na siya ngayon habang hinahampas ang floor.

Hindi ko alam kung anong gusto niya =___=

"Halika nga." Hinila ko siya palabas ng room. Nagpumiglas siya pero di ko hinayaang maka wala siya.

Sa kakahila sa kanya, nakarating kami sa cr ng girls.

"Alam mo, pinag usapan na namin yun ng kuya mo. Nanalo ako sa laban namin at yun ang kapalit nun. Ang pag alis niya dito. Ganun ba siya kahalaga sayo na hindi mo kaya ng wala siya? Madali lang yun solusyonan. Lumipat ka ng school." =___=

"H-hindi naman yun eh. *huk* Kung alam mo lang *huk* Chessaaaa."

Gangster's &quot;I Hate You&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon