Chapter 5 [Explosion (~~,)]*

3.4K 44 21
                                    

WARNING… Medyo marami pong harsh words sa chapter na ito. Sorry. PEACE ^__^V

Paraan lang para ma-express ang feelings ni Chessa. Walang magagalit... T^T

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[Explosion]

GODDAMNIT! ARGH! NAKAKAGALIT!!!!

I really hate those shitty assh*les! Alam kong 4th year sila dahil blue ang I.D. Patay sila sa akin! I badly want to bite their heads off.

Paano ba naman nung Friday... Paglingon ko sa likod, ayun ang mga bruha sa akin nakatingin at nako ang mga tingin nila nakakairita! They were rolling their eyes heavenwards like whatthefvck--!

Ang mas nakakainis, wala akong nagawa. Napatayo lang ako at umuwi nalang. Gusto kong gumanti pero baka sabihin nilang mababaw masyado. Aaaaahhh!!!

All this time! Para akong tanga! Akala ko, kung sino lang ang pinag-uusapan nila. Sinabi ko pa nga dati na kung ako man ang nasa posisyon ng pinag-uusapan nila, di talaga ako makakapagpigil. Tapos ngayon… Tapos ngayon...

AKO NGA! 

TANG*NA talaga! Nagmukha akong tanga!

(Naging tanga ka naman talaga. Hindi lang nagmukha -_-)

ASAR! Please naman! Patayin mo na silang lahat!

(Ayaw :P Magdusa ka. Kbye.)

ARGH! Bwiset talaga.

OO! AKO! Ako yung tinatawag nilang btch! Ang kapal nila! HAAAAAAAAAAAY! Kung wala lang akong i-pinangako baka nakapatay na ako. Ayaw ko sa lahat, yung tinatawag akong btch! Tae! Masyado silang excited makita ang impyerno. Geez.

Akala ko pa man din, sadyang malakas lang ang pandinig ko. Yun pala sadyang pinaparinig nila!

Ewan ko na… Ayaw ko na… Umi-init talaga ang ulo ko.

Monday ngayon.

At hindi ako pumasok sa klase. Naglalabas ako ng sama ng loob... H-hoy teka! Wala ako sa banyo ah. Totoong sama ng loob ito at hindi yung naiisip niyo. Nandito ako ngayon sa bakanteng room.

Kanina... Pinaringgan na naman nila ko. 

Di pa rin talaga ako nakaka-get over. Nakakainis talaga. Kelangan ko ng kausaaaaaaaaap. 

 *TING* Lightbulb! Oh so bright!

Kinuha ko ang wallet ko... at inilabas ang picture ni...

KUYA!

Gangster's "I Hate You"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon