Chapter 40 [That Ikikikikik >.<]

1.4K 13 0
                                    

VOTES AND COMMENTS =)) lol i'm sorry for the title. XD

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[That Ikikikikik >.<]

"Fvck you back, honey." Isang mapag-tagumpay na ngisi ang pinakita ko sa kanya.

And as soon as I turned my back, tumulo na rin ang luha ko. Hay. Traydor na luha >__< Ipapahiya pa ako.

Alam ko na susunod na gagawin nila eh. Kaya bago pa nila magawa, tumakbo na ako.

“CHESSA SANDALI LANG!” Sorry. Di ko kayang making sa inyo.

Napaka-leche talaga ng impaktang yun eh -___- Hindi na nga ako ginulo ni Drake at di ko na rin nakakasama ang barkada, siya naman ang gumawa ng gulo.

Oh wait. Don’t get me wrong. Hindi ko sinasabi na panggulo yung barkada. Ang ibig kong sabihin, umaayos na ang lahat between us, pero ginugulo lang ulit ni Raiza.

Kelan ba to matatapos? Oh joy! Stupid tears.

At ito na naman, gagawin ko na naman ang new hobby ko… Ang pagtakbo.

I ran. Ran. Ran. Ran...

But I stopped because I know that this is leading me to nowhere. Napatigil ako at napagtanto na nasa gilid ako ng isang abandonadong building. Ito yung building kung saan nasaksak nila Richard si Drake.

Di ko alam. Di ko na alam.

Naalala ko si Sasha. Noong tumakbo siya ng tumakbo. Noong muntik na naming siyang masagasaan.

Naaalala ko pa, ako yung nangunguna sa pagsasabi ng mga bagay na dapat at hindi niya dapat gawin pero ngayon, wala. Hindi ko man lang nagamit yung mga pinagsasasabi ko sa kanya.

Sa pagtakbo ko wala rin namang mangyayari. So bakit pa ako tatakbo? Dapat tumigil na ako.

Pero hindi eh.

Ewan ko. Pwede din namang wag na akong umiyak ah? Pero bakit umiiyak pa rin ako…

Iba talaga… pag ikaw na yung nasa sitwasyon :| Hay.

“BWISEEEEEET!” Nai-suklay ko ang kamay ko sa buhok ko out of frustrations.

*Ting ning ning ning* (I’m not really good at sound effects  -.-)

O___O

A-ano yun? Ice cream!

Ice cream!

Gangster's &quot;I Hate You&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon