Chapter 17 [Wicked Angels]*

2.9K 44 6
                                    

Hello Miss Kiirby ^o^ Naisip kong i-dedicate sayo. Hihi. Aking inu-ulit, thank you sayo ^_^

***

Ang saya! 4K reads na to. Tapos malapit na ring mag-300 yung votes. Yiieee :> Haha. Maraming salamat sa inyong mga patuloy na nagbabasa. God bless :) <3

 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[Wicked Angels]

  

Haaay! Grabe. Kung hindi lang ako pinaayusan nila Nech hindi ko pipiliting matulog kagabi.

Hindi kasi talaga ko makatulog. Hindi ko alam kung bakit -__-

(An: Echos lang yan si Chessa. Alam niya talaga eh. Ayaw niya lang sabihin :P)

Hindi nga sabi eh! >_<

Basta hindi talaga.

"Pamangkin kong maganda tara na. Baka malate ka pa." Yan si Tita Alice! Honest. Haha. Joke. Nagulat din yan sa transfomation ko. Haha.

Maaga ako ngayon. Wala kasi si Tita Ana dahil meron silang meeting para sa ibang business kasama si Tita Alice. Yung sa resto siguro.

Nang makarating kami sa school, onti palang ang tao. At dahil wala akong magawa dahil maayos naman ang lahat, pumunta na ako sa room at nag-isip nalang ako ng tungkol sa project na pinapagawa sa amin.

@______@

Wala akong maisip. Bwiset. Iba yung naiisip ko... Basta!

Wala pa namang teacher at ako lang din naman ang mag-isa dito kaya matutulog nalang muna ako.

Mga ilang minuto ang nakalipas, parang umi-ingay na.

Nagbu-bulungan pa nga. At ang naririnig ko, 'new student'

So may new student dito? Sino naman kaya yun?! Tsk.

"Chessa parating na si Ms./Mr. Cruz." Agad naman akong bumangon ng marinig ko ang boses ni Lui. Este ng marinig ko ang sinabi niya.

At nakakita na naman ako ng star na kumikinang sa mata ng aking mga kaklase -__- Ano meron? May muta ba ako? Panis laway? Ano?!

 Tapos nagbubulungan na naman. Bulungan nga ba? Tsk!

Gangster's &quot;I Hate You&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon