Chapter 25 [New but Old]

2.1K 25 3
                                    

Dedicated to Miss ShaymaaKhalil. Thanks for reading this story. God bless! :) <3

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 

[New but Old]

"Drake."

"Anowww?"

"Patulong."

"Huwerrr?"

"Tch. Para kang bakla. -__- Ayusin mo nga. Tsk."

"Yabang. Ikaw kasi hinawaan mo ako ng kabaliwan. Ano ba yun?" Tanong niya ng maayos, di kagaya nung kanina... Wow ha! Ako pa talaga nanghawa? Psh.

"Kay Luigi. I wanna say sorry to him. Gusto ko close ulit kami. Close lang kami. Alam ko nagtatampo yun eh."

"Osige." Tumingin siya sa taas na para bang nag-iisip. "Alam ko na kung anong gagawin natin. I know him so well. And I know kung anong bagay ang makakapagpasaya sa kanya sa kabila ng kalungkutan niya." Diretso niyang sabi.

"Okay! :D Tulungan mo ko ha. Walang atrasan." Um-oo lang siya. Haay! Ang hirap talagang intindihin ng lalaking to.

He always have that straight face of his. Even if he's stating a happy fact, he's still like that. It only fades when he laugh or smile brightly. Not the slight smile. No difference with the usual.

And oh! When he smirk... How creepy.

Anyways, sana mag-work yung pinaplano nito. Ayoko talagang mawala yung friendship namin ni Lui. Ayokong mawalan ng friend.

Ngayon pa ba? Kung kailan nakapagdesisyon na kong maging ako? Tss.

"CHESSAAAAA!!!" Sigaw ng apat na kakapasok lang sa room. 

o.O

"Ano yun?! Anong nangyayari?" 

Pagka tanong ko nun, saktong dating naman nila Mark.

"Panalo tayo!!! Sa project sa MAPEH!" \(^o^)/ Masayang sabi ni Kelly.

"OH?! Paano niyo nalaman?" Medyo malakas yung pag-uusap namin kaya narinig ng iba. Nalungkot sila kasi hindi sila nanalo. Halata naman sa mga side comments nila XD

Pero sa kabila nun, masaya pa rin sila.

Bakit?

"Okay lang! At least free time!" See? 

Kahit talo sila masaya pa rin. Haha.

Gangster's &quot;I Hate You&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon