[Realizations and Expectations]
*DING DONG*
"Oh hija, alam na." Napa-ngiti nalang ang dalaga. Nadaanan naman niya si Mae na nasa may pintuan.
"Uy! Blooming! Hahaha." Binelatan niya lang si Mae at lumabas na.
Sumalubong naman sa kanya ang isang itim na sasakyan pati ang may-ari nito na cool ang aura.
"Good morning Mianna. Let's go?" Pinagbuksan siya ng pinto nito.
"Thank you." Yan nalang ang nasabi ng dalaga at sumakay na.
Nang makarating sila sa paaralan, walang ginawa ang mga tao kundi ang sundan sila ng tingin. Wala naman nang magagawa si Chessa o si Charles doon dahil sadyang mabilis kumalat ang balita.
[Chessa's POV]
Hindi pa rin ako makapaniwala na... na he's courting me >_>
It has been a week pero ewan ko ba! Hindi ko alam kung sasagutin ko na siya or not.
Pero sabi nila diba daw dapat ‘Hindi na pinapatagal ang ligawan. Ang pinapatagal ay yung relasyon' kaso baka naman sabihin nila easy to get ako? No way!
Lechon naman oh! =___=
Hindi ko talaga alam T^T Kasi naman. He's exerting all the efforts he could give. Paano pag sinagot ko na siya? Baka naman biglang magbago. Baka sa umpisa lang siya mabait. WUT?! I'm paranoid! >.<
Pero teka... Diba ang mag-girlfriend/boyfriend mahal ang isa't isa? M-mahal ko na ba si Drake?
T___T Anak ng pating! Paano ba yun malalaman?! Bahala na nga. >.< Kailangan ko munang mag-isip. Kailangan ko munang masagot ang mga tanong na gumugulo sa isip ko bago ang itina-tanong niya sa akin.
Ngayon, papunta na kami sa classroom.
O__O
Woah! A-ano to? >.>
Isa na namang surprise.
Araw-araw meron siyang surprise. Na talagang nakaka-surprise. Mga bagay na hindi ko laging inaasahan. Kagaya ngayon, may nakadikit sa wall na mosaic gamit yung iba't ibang pictures ko tapos yung message, 'Good morning Mianna'.
Naalala ko nung last week, bigla nalang akong pinagalitan ng teacher namin sa English ng walang dahilan. At para daw makabawi ako, tanggapin ko daw yung… teddy bear. Bago niya pa nga ibigay, binasa niya muna yung note. At ayun, galing din pala kay Drake. Palabas lang pala nila yung galit-galit thingy.
BINABASA MO ANG
Gangster's "I Hate You"
Romantizm[Keres, the worst girl in the world, brings herself back to life. Life, where happiness exists but pain is unstoppable. But she's determined to hear those three words. When will she hear those? Or when will they?] A perfectly imperfect story writte...