[ trưởng tẩu ]
Tác giả: Tam nguyên
Văn án:
Giá không dân quốc, thúc tẩu niên hạ he
Gian thương công vs con hát thụ
Xem văn tiền cần biết:
1. Văn chương nội dung như đề, thúc tẩu niên hạ văn, thụ so công trưởng sáu tuổi
2. Giá không dân quốc bối cảnh, đồng tính khả kết hôn
3. Thụ khả năng ngốc mà thánh mẫu, công khả năng xấu mà dối trá
4. Có tồn cảo yên tâm khiêu
5. Trên đây đều có thể nhận, thỉnh nhảy hố
Đệ 1 chương 01
"Nhị thiếu gia, đều an bài hảo."
"Đi xuống đi." Đứng ở trong đình nam nhân hướng trong ao tát chút ngư thực, Tiểu Ngư bị đại ngư chen ra, tranh tướng đem ngư thực giành hết, đung đưa một chuỗi sóng gợn.
Đứng ở hắn phía sau nam nhân tiến lên hai bước, nhỏ giọng mở miệng:"Ngày mai là lão gia năm mươi đại thọ, nhị thiếu làm như vậy...... Hay không không ổn?"
Nam nhân đem ngư thực đặt ở màu đỏ thắm mộc trên đài, vỗ vỗ tay cau mày nhìn du tản ra bầy cá,"Giết người muốn đưa mệnh, Tiết Huyên, có một số việc ngươi còn muốn nhiều học học."
Tiết Huyên yên lặng thối lui, trên trán đã nổi lên mồ hôi lạnh.
"Nghiệt tử ! nghiệt tử !"
Sớm trên đường tiểu phiến vừa mới bắt đầu bày quán, Tiết phủ đã bắt đầu một hồi trò hay. Đại thọ tân khách có chút còn chưa rời đi, phân phân tụ tập tại cửa phòng hướng môn bên trong quan vọng, chỉ thấy hai điều Bạch Bích dường như hai chân lộ tại chăn ngoại, xem bộ dáng là còn chưa tỉnh lại.
Tiết gia trưởng tử cùng một người điên loan đảo phượng một đêm, này phân tán đầy đất quần áo, đại thiếu quần áo không chỉnh từ trên giường nhảy xuống bộ dáng, khả mất hết Tiết lão gia mặt.
"Cha ! ta sai lầm...... Ngài đánh ta...... Ngài mắng ta đi......" Tiết An Ngạn bùm một tiếng quỳ trên mặt đất, hắn ngày thường ăn chơi đàng điếm quen , ngoạn con hát cũng không quan trọng, nhưng hôm nay trước mặt nhiều người như vậy, cha mặt mũi bị hắn mất hết không nói, chính hắn cũng hạ không được đài.
"Phồn Quân a...... Phồn Quân...... Ai u của ta Phồn Quân ai......"
Mọi người nghe tiếng tránh ra một con đường, chỉ thấy gánh hát bầu gánh vọt lại đây, quỳ rạp xuống cửa, khóc thiên hô địa:"Phồn Quân ngươi này trong sạch chi thân...... Nhưng như thế nào gặp người nột...... Ta số khổ Phồn Quân......"
Này gánh hát bầu gánh vừa lên tiếng, mọi người mới sáng tỏ, nguyên lai là cùng hát hí khúc Phồn Quân qua một đêm.
Tiết lão gia che ngực đỡ tường, bị mọi người xem gặp nhi tử trò hề đã đủ khiến hắn sinh khí, cư nhiên vẫn là hạ lưu con hát, hắn hét lớn một tiếng, thật khiến mọi người hoảng sợ, líu ra líu ríu thảo luận thanh nhất thời biến mất vô tung vô ảnh.