Thư danh:[ định lý Pitago ]
Tác giả:wy Tử Mạch
Tiền tỷ phu x tiểu cữu tử ẩn tính mông khống gặp gỡ hảo mông dụ thụ
Đệ nhất chương
"Hạ công tử, đêm nay đi ra lãng sao?"
"Lãng cái rắm, ta vội vàng đâu." Hạ Hiên lười biếng tựa vào bên cửa sổ, một bên giảng điện thoại một bên chuyển trong tay hồng quần lót.
"Y !" Điện thoại đầu kia Lôi Minh Xuyên phát ra hảo đại một tiếng thích hư,"Ngươi nhàn nhân một, có thể có giúp cái gì ."
"Ta như thế nào liền không thể bận rộn, ta vội vàng ta chung thân đại sự !"
"Sách...... Chẳng lẽ ngươi tỷ phu trở lại?"
Hạ Hiên nhưng cười không nói, đổi tư thế tiếp tục nhìn ngoài cửa sổ.
Lôi Minh Xuyên gặp điện thoại đầu kia cam chịu , giật mình nói:"Ngọa tào ! không thể nào ! thật khiến ta đoán trúng, ngươi tỷ phu thật đúng là trở lại !?"
"Hạt ồn ào cái gì ! hắn đều ra ngoại quốc tiến tu hai năm , trở về không phải rất bình thường nha, có cái gì hảo ngạc nhiên cái gì ."
"Không phải......" Lôi Minh Xuyên do dự một chút, mới che che lấp lấp mở miệng:"Ta nói Hạ Hiên a, nói như thế nào cũng là ngươi tỷ phu, cân nhắc a !"
"Là 'Tiền' tỷ phu !" Hạ Hiên nhăn lại mi, tiếp tục nói:"Ta hắn mụ đều cân nhắc vài năm ! lại nghĩ tới nghĩ lui liền liệt dương !"
"Nhưng là......"
"Không có nhưng là !" Hạ Hiên không chút khách khí đánh gãy Lôi Minh Xuyên mà nói. Hắn vẫn nhất tâm nhị dụng, biên giảng điện thoại biên lưu ý ngoài cửa sổ, thẳng đến thấy kia một mạt ngày tư dạ tưởng thân ảnh, cả người đều buộc chặt lên, trái tim theo bản năng rớt một nhịp.
"Được rồi, ta không cùng ngươi nói nữa, có thời gian lại hẹn ngươi." Không đợi bên kia đáp lời, hắn liền vội vàng bận rộn trước treo , sau đó một đường chạy bước nhỏ đi ban công, mở ra cửa sổ, nhìn chằm chằm dưới lầu thân ảnh, bắt đúng thời cơ, đem trong tay cái kia phong tao hồng quần lót ném ra ngoài.
Màu đỏ quần lót theo Thanh Phong phiêu phiêu đãng đãng, cuối cùng không phụ sự mong đợi của mọi người rơi vào nam nhân một tia không loạn quy củ kiểu tóc thượng.
Hạ Hiên gặp mục tiêu tinh chuẩn Lục, giả bộ giật mình "A" một tiếng, tiếp bay nhanh chạy xuống lâu.
Cố Thiển vừa về nước liền thể nghiệm một phen "Vận may ập đến".
Hắn bình tĩnh đem trên đầu khả nghi vải dệt lấy xuống, cúi đầu chăm chú nghiêm túc tự hỏi.
"Tỷ phu !"
Lúc này Hạ Hiên đã từ đại môn chạy đi ra, hắn nhìn thầm mến nhiều năm nam nhân chính chững chạc đàng hoàng nghiên cứu trong tay cái kia hắn cẩn thận chọn lựa quần lót, trong lòng nhất thời lại hưng phấn lại khẩn trương. Hắn cường trang trấn định đi lên trước, chào hỏi:"Tỷ phu ngươi đến !"