2

248 3 0
                                    


☆,chapter 86

chapter 86 hài hòa bản

..............................................................................................................................................................................

"Agares !"

Nghe được này đáp lại, trong lòng ta không khỏi buông lỏng, hội kêu gọi tên của ta, đủ để thuyết minh Agares trước mắt cũng không phải bị vây dị hoá trạng thái dưới. Liền tại ta nghĩ như vậy thời điểm, ta bỗng nhiên cảm thấy mắt cá chân bị cái gì quấn lấy , đồng thời thân thể bị nhất nhất cổ vô hình áp lực lấy lên, trên người dây thừng rõ ràng đã cắt đứt, lại lại như mất đi trọng lực khiên dẫn phiêu động , ta khiếp sợ trợn to hai mắt. Bốn phía không gian giống như bị nước biển bao phủ , ta đang tại trống rỗng trong không khí vi phạm sức hút của trái đất nguyên lý chậm rãi trầm xuống , thêm mắt thấy đều là tinh thần huỳnh quang, lại giống như chân chính thân ở vũ trụ vũ trụ.

Cảm giác này quả thực thật giống như cơ thể của ta còn ở thế giới này, cảm quan lại bị Agares kéo vào một không gian khác. Hai hoàn toàn bất đồng không gian bởi vì ta cùng Agares cùng xuất hiện tại của ta trên người phát sinh trùng điệp, ta ở không trung, Agares thì tại trong nước. Thiên a, này thật sự rất không thể tin !................................................@ Tấn Giang độc phát thỉnh chớ đăng lại

"Hắc, ngươi ở đâu? Uy, đừng giấu đến, ngươi muốn theo ta ngoạn chơi trốn tìm sao?"

Ta mở ra hai tay ở trong không khí sờ soạng Agares, lại cái gì cũng không đụng đến, cẳng chân bị quyển được càng nhanh , ẩm ướt hô hấp dòng khí như có như có như không bồi hồi tại của ta máy nhắn tin bên trong, cùng với từng sợi từng đợt từng đợt điện lưu tạp âm, tại đây tĩnh mịch trong bóng đêm nghe đi lên liền phảng phất quỷ hồn chú ngữ. Ta bắt đầu có chút điểm kích động -- đích xác, ai có thể chứng minh dị hoá hắn sẽ không nhớ rõ tên của ta đâu?

Nếu là như thế này, ta đây căn bản không chỗ có thể trốn. Nếu trốn không thoát, như vậy cũng không có gì hảo cố kỵ .

Mà khi ta ý thức được điểm ấy khi, ta thế nhưng không thế nào kinh hoảng , có lẽ là vừa kinh lịch qua sinh tử một đường cực đoan hoàn cảnh, khiến ta bắt đầu sinh một loại bất cứ giá nào dũng khí, bởi vì cho dù bị Agares ám vật chất ô nhiễm, cũng sẽ không so ngã xuống ngã chết kết cục càng tao....@ Tấn Giang độc phát thỉnh chớ đăng lại

Liền tại như ta vậy miên man suy nghĩ thời điểm, ta cảm thấy một cỗ dòng khí đi vòng đến của ta phía sau, màng trảo đụng chạm đến lưng thượng cảm giác dị thường rõ ràng, ta thậm chí có thể cảm thấy kia bén nhọn đầu ngón tay bát lộng cầm huyền dường như xẹt qua của ta cổ, đầu vai, lưng, thật giống như cố ý trêu cợt cùng làm ta sợ dường như, làm ta toát ra một thân nổi da gà. Ta biết ta giờ phút này bộ dáng đối với dị hoá trạng thái dưới Agares mà nói, thật giống như một chỉ giấu ở chỗ tối miêu đùa bỡn nó liệp sát phạm vi trung lão thử như vậy khiến hắn cảm giác thú vị. Hắn tựa hồ cũng không nóng lòng tập kích ta, mà là rất phú kiên nhẫn như vậy đem ta treo hờ ở không trung, hảo thưởng thức ta chân tay luống cuống thần thái. Cái gì xúc tu hình vật thể tùy theo đặt lên của ta mắt cá chân, quấn quanh của ta đầu gối, tiến vào của ta trong ống quần đến.

danmei cao hNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ