Tù đồ

695 7 5
                                    


[ tù đồ ] tác giả: Cao dược hồ

Giới thiệu vắn tắt:

Mẫu thân chết đi, Thẩm Trường Hoa về cố hương, về tới phụ thân bên người.

Ngàn năm cổ trấn.

Thẩm trạch lý nở rộ hồng đàn hoa, nửa đêm truyền đến việt khúc [ ban công hội ], Thẩm gia hàng năm một lần huyết tinh tế tự, Thẩm gia che dấu cự đại dơ bẩn bí mật.

Còn có phụ thân.

Vĩnh viễn không thể rời đi thôn trấn phụ thân, mi tâm một chút chu sa, thành nhi tử Thẩm Trường Hoa trong lòng một mạt không thể lau đi tâm đầu huyết.

Thuộc tính phân loại: Hiện đại / đô thị sinh hoạt / phúc hắc / chính kịch ̣

Mấu chốt tự: Thẩm Thế lưu Thẩm Trường Hoa độc chiếm

Song tính phụ tử niên hạ

Phụ thân [ nhất ]

Đệ nhất chương:

Mẫu thân tử ngày đó ban đêm, thiên thượng hạ mưa to. Nàng nằm ở giường bệnh thượng, điếu một hơi, chết sống không chịu nhắm mắt. Ngoài cửa sổ đông lôi từng trận, tuyết trắng thiểm điện phách vào nhà nội, chiếu sáng lên nàng khô gầy dữ tợn dung nhan, nàng lợi trảo bàn thủ gắt gao nắm lấy Trường Hoa ống tay áo, từng câu từng từ:"Chớ quên cùng ta hứa hẹn, bằng không sống không bằng chết, vĩnh trụy A Tị."

Trường Hoa trầm mặc , không ứng, cũng không cự.

Mẫu thân hấp tấp nói:"Ứng ta, ứng ta !"

Trường Hoa vẫn là không ứng.

Một bên lão bộc nhân khóc nói:"Thiếu gia ngài liền ứng phu nhân đi."

Trường Hoa thùy hạ mí mắt.

Thiểm điện bổ ra nhà nhỏ, mắt thấy mẫu thân hơi thở mong manh liền muốn nhắm mắt, hắn thế này mới thấp giọng nói:"Hảo, ta ứng ngươi. Ngươi liền đi thôi."

Mẫu thân hai tròng mắt nhất loan, mỉm cười rời đi.

Hạ táng ngày ấy, thiên ngược lại là thả tình, diễm dương cao chiếu, bầu trời xanh vạn dặm. Mẫu thân nằm ở hắc sắc quan tài trung, khô quắt thi thể khỏa một bộ đại hồng hỉ bào, bi thương vui mừng. Mỗi người đều nói nàng tử an tường, khóe miệng có cười, chỉ có Trường Hoa mới hiểu đắc, kia cười có bao nhiêu ác độc.

Khái đầu, thiêu hương, lập bi, kèn Xona diễn tấu, minh tiền đầy trời, cuối cùng tống mẫu thân vào Hoàng Tuyền. Ngày kế, lão bộc thu thập hảo hành lý, đưa hắn tống xuất môn, nói:"Thiếu gia ngài liền đi thôi."

Trường Hoa hỏi:"Ngươi bất đồng ta cùng nhau đi?"

Lão bộc nói:"Ta muốn lưu lại thay phu nhân thủ này tòa nhà."

Trường Hoa gật đầu:"Hảo."

Lão bộc nói:"Núi cao thủy xa, thiếu gia ngài một đường trân trọng, ta tại phu nhân trước mộ phần đẳng ngài hảo tin tức."

danmei cao hNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ