Dessaro Nhân Ngư

2.7K 10 0
                                    



Thư danh: Dessaro Nhân Ngư

Tác giả: Biển sâu tiên sinh

Văn án: Quỷ súc Nhân Ngư công x kiện khí tìm chết sinh vật học gia thụ. Kiên trì khoa học hoàng | bạo một trăm năm.

........................................................................................

Đoạn trích:

Ta cảm thấy có chút thất vọng, khả nương dưới nước hơi hơi huỳnh quang, ta thấy được Nhân Ngư khóe miệng tựa hồ giật giật, hơi hơi liệt ra, gia tăng phía trên kia tia như có như có như không tiếu ý, như là trêu đùa, lại phảng phất là cười dữ tợn.

Kinh khiếp chi ý một lần nữa từ lưng phiếm đi lên, phủ qua uể oải cảm. Ta một độ cho rằng Nhân Ngư trí lực xen vào cá heo cùng nhân loại chi gian, cũng như vậy đầu đề tại Rhine phụ đạo hạ phát biểu qua không thiếu luận văn. Mà hiện tại, ta lại đối dĩ vãng phán đoán sinh ra cự đại hoài nghi.

Bởi vì Nhân Ngư thần tình, khiến ta sinh ra một loại cực kỳ đáng sợ , không biết có phải là ảo giác nhận tri ---

Hắn là một đủ để dùng đặc hữu trí tuệ đem ta đùa bỡn tại vỗ tay gian cao đẳng sinh vật. Một rõ đầu rõ đuôi , đi săn giả.

.......................................................................................

[ giới thiệu vắn tắt ]

Thân là Nga hàng hải học viện sinh vật hệ học sinh nhân vật chính Dessaro vì hoàn thành nghiên cứu Nhân Ngư suốt đời mong muốn cùng tốt nghiệp hạng mục, cùng đạo sư Rhine cùng nhau hàng hải khảo sát, vu Iceland (băng đảo) vồ bắt đến một chỉ loại đặc thù giống đực Nhân Ngư, không biết như vậy bị loại này có thần bí lực lượng dâm tà sinh vật coi là phối ngẫu, lại đối với hắn phát đồ xâm phạm hắn đức thân thể, không ngờ lại dẫn phát một hồi kinh tâm động phách xung đột...

Đến cùng Nhân Ngư bản năng dục vọng có thể hay không đạt được, tại đồng dạng có mang gây rối ý niệm đạo sư ngăn trở dưới Dessaro nghiên cứu hay không có năng lực thuận lợi tiến hành, khảo sát chân chính mục đích cùng tựa hồ tồn tại quân đội thế lực lại cất giấu cái gì? Theo nghiên cứu tiến hành cùng trên biển các loại mạo hiểm sự kiện tần phát, tình cảm giãy dụa, bản năng ái dục, âm mưu địch ta, cố sự kéo tơ lột kén tầng tầng triển khai......

Văn này kinh sợ mà hương diễm, ngụy nhuyễn khoa học viễn tưởng, có quân | sự nguyên tố

Phi đơn thuần nhục văn, hệ kịch tình phức tạp trường thiên,1v1 lộ tuyến kiên quyết không np không sinh tử, bao gồm phiên ngoại cũng sẽ không xuất hiện nên loại thiết lập

Phi chính thống khoa học viễn tưởng thỉnh chớ từ sinh vật học thượng rối rắm thiết lập, trọng tại cảm tình cám ơn

==================

[ quyển nhất: Biển sâu thực nghiệm thiên ]

☆,chapter 1 vồ bắt Nhân Ngư

Tác giả có lời muốn nói: [ xem văn tất đọc, thỉnh chú ý ] văn này nguyên danh Wallace Nhân Ngư, hướng Nhật Bản tác gia Iwai Shunji trường thiên khoa học viễn tưởng tiểu thuyết [ Wallace Nhân Ngư ] chào cùng tên, nhưng tình tiết cùng văn này hoàn toàn bất đồng, nhật bản trạc này:http:baike.baidu.comview1827416.htm

danmei cao hNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ