Hắn không chút nào để ý ngồi ở chính mình trên đùi tình nhân, là chính mình đại học lão sư, là trưởng chính mình hơn mười tuổi, đã bước vào nhi lập chi niên nam nhân.
Hai người chênh lệch quá lớn, nhưng này dạng chênh lệch lại khiến Thời Yến hưng phấn không thôi, bằng vào tưởng tượng liền có thể khiến khố hạ dương cụ tinh thần phấn khởi, đầy đầu đều là lăng nhục người này kiều diễm ảo tưởng.
Hắn cảm giác chính mình trong cơ thể máu bốc lên, khả ngực miệng vết thương lại bị thuốc lá nóng đến đỏ lên, lại điểm xuyết màu xám đen khói bụi, thoạt nhìn vừa dọa người lại chật vật.
Tạ Tấn cố ý đứng dậy nói:"Không được...... Ngô...... Đừng nháo ...... Thương thế của ngươi......"
Thời Yến tranh chấp không xuống, vẫn là bại bởi đối phương kiên trì, buông lỏng tay thượng khí lực, khiến gần bùng nổ dương căn từ đối phương ấm áp nhục huyệt nội thoát ly đi ra. Cứng rắn dương cụ đã trướng thành màu tím đỏ, quy đầu bị đối phương sau huyệt nội dâm dịch lâm được thủy quang một mảnh, kia trong suốt chất lỏng theo thô to hành thân trượt đến dưới bụng kia phiến nồng đậm trong bụi cỏ .
"Ngươi thật sự là," Tạ Tấn xoay người, chính mặt hướng tới Thời Yến, ngón tay tại đối phương nơi ngực vuốt ve,"Đều như vậy , còn tưởng chút có không ......"
Thời Yến đem ngón tay chìm vào đối phương còn chưa khép kín nhục huyệt nội ôn nhu sáp lộng , trầm trầm cười nói:"Khiến ta làm xong , Tạ lão sư ngươi muốn thế nào đều được......"
"Ngươi...... Tùy ngươi đi......"
Tạ Tấn tựa hồ bị đối phương như vậy ôn hòa an ủi vuốt thuận mao, hai chân thuận theo hoàn lên đối phương eo, lại đem nam nhân côn thịt hoàn toàn nuốt vào.
Xe hơi độ cao cũng không phải rất cao, mà trên ghế phó thân thể giao điệp lại là hai 1m8 mấy nam nhân, như vậy tư thế nếu thái quá kịch liệt, Tạ Tấn cũng rất dễ dàng bởi vậy mà đụng vào đầu. Cho nên Thời Yến ngược lại không có nâng đối phương mông, phối hợp chính mình hướng thượng thao làm động tác mà buông tay, mà là trực tiếp tại nhục huyệt bên trong đỉnh đến chỗ sâu nhất, đối với kia tao lãng nhục bích nhợt nhạt đỉnh lộng, vây quanh đối phương chỗ mẫn cảm mài .
Như vậy ôn nhu tình ái khiến hai người cao trào lại bị vô hạn kéo dài chút, lúc này thân thể giao triền chỉ là xuân phong hạ róc rách lưu thủy, vừa thư hoãn lại sung sướng.
Tạ Tấn khó được ở như vậy đêm trừ tịch vãn, hưởng thụ cùng người khác giao hoan thời khắc. Lấy thiên địa vi vải màn, chỗ xa hơn ồn ào náo động vi phối nhạc, tại bãi đỗ xe hắc ám một góc nội, bị nam nhân thao đến bắn tinh, một bên tại cao trào trung rít the thé, một bên lại dùng cao trào sau nhục huyệt, đem nam nhân hầu hạ đến bắn tinh.
Ái muội không khí khiến hắn gần như động tình, Tạ Tấn đem đôi môi dán tại nam nhân mi tâm hôn nhẹ, nhẹ giọng nói:"Ngươi hôm nay...... Sao thế này......"
Nhưng đối phương chỉ từng tiếng gọi hắn, lặp lại vô số lần tên của hắn, ngay cả cuối cùng toái ngữ đều tại môi bồi hồi không đi.