Đọa võng -- dị chủng cấm vực

1.4K 9 2
                                    


[ đọa võng -- dị chủng cấm vực ] tác giả: Hoa sinh tiểu mã giáp

Nguyên sang nam nam giá không chính kịch cao h xuyên việt

Huynh đệ, sinh tử, sản nhũ, thú x

Đây là một hai huynh đệ lưu lạc hoang đảo xoát quái cố sự.

Cái gì? Rất đơn giản ?

Được rồi, thực ra đây là một thiên tách ra nhiều năm không thấy thân huynh đệ ngoài ý muốn xuyên việt đến một thần bí hòn đảo, một bên tại các loại biến dị quái vật nanh vuốt dưới giãy dụa chạy trốn, một bên các loại ba ba ba cố sự.

cp phối trí: Huynh đệ niên thượng,1v1, hỗn huyết đại binh công x vận động hình sinh viên thụ

Đệ 1 chương ca ca không cần, chúng ta là huynh đệ

Mang theo nhục thứ dây leo thực vật đem ta vắt ngang ở giữa không trung, tứ chi đều bị buộc chặt, hai chân đại khai, hoàn toàn rộng mở hạ thân tư thế khiến ta xấu hổ và giận dữ lại không chịu nổi, bởi vì không cần cúi đầu ta cũng có thể cảm giác được, cái kia nam nhân đang dùng tràn ngập nhục dục cùng chinh phục dục tầm mắt, giống như nhìn thẳng con mồi độc xà si mê nhìn chăm chú vào của ta hạ thể.

Ta nếm thử giãy dụa, nhưng này dây leo là vật sống, ta càng giãy dụa nó trói được càng chặt, nhục thứ hơi hơi đâm vào làn da, bị buộc chặt đầu vú cùng dương vật nhất thời vừa truyền đến một trận hơi mang ngứa đau đớn.

"Ân......" Nhịn không được tiết ra một tiếng rên rỉ, ta mắng chửi một câu:"Thao ! ngươi còn nhìn không, mau nghĩ biện pháp đem ta làm xuống dưới a !"

Nam nhân tựa hồ đã nhập ma giật mình, nhìn chằm chằm ta hạ thể căn bản không tỉnh lại được. Hắn nổi lên hầu kết trên dưới quay cuồng, thoạt nhìn khát khô khó nhịn, hạ thân kia quản cự pháo càng là sớm cao cao nhếch lên, từ váy da lý đỉnh ra, lộ ra phong phú màu nâu đen quy đầu, thậm chí vội vàng khó nén chảy ra chút dâm dịch.

Của ta mặt nóng cực kỳ, nhanh chóng đem tầm mắt từ hắn kia ngang nhiên cự vật thượng thu hồi, làm bộ như không thèm để ý bộ dáng, mọi người đều là nam nhân, thân thể bị nhìn thấy cũng sẽ không thiếu một miếng thịt.

"Nhìn cái gì? ! ngươi không có? ! thao ! ngươi còn xem !" Ta trừng mắt nhìn hắn một cái, cố gắng trấn định, nhưng không cố gắng sau huyệt lại bán ta.

Ta biết giờ phút này chỗ đó nhất định sớm sưng đỏ bừng, bởi vì kia một loại ngứa khó nhịn cảm giác lại xuất hiện , trong tràng đạo ướt át được khó có thể tin tưởng, cái loại này ẩm ướt ngứa cảm giác thậm chí che dương vật cương khoái cảm, ta cắn răng nhẫn nại, ý đồ dùng man lực tránh thoát này đáng chết quái vật. Không tưởng dây leo không hề có tùng thoát, ngược lại bởi vì chính mình quá phận dùng lực, giang khẩu nhất thời thả lỏng, trong suốt đậm sệt dâm dịch liền từ sau huyệt tràn ra,"Tí tách" Một tiếng nhỏ giọt ta dưới thân trong bùn đất.

Theo này một thanh giọt nước tiếng vang lên, nam nhân nguyên bản liền buộc chặt thân thể càng là họa vô đơn chí, trán, cổ, mu bàn tay gân xanh toàn bộ lồi ra, hắn lý trí cùng nhẫn nại lực sắp tới cực hạn, hắn sắp thất khống .

danmei cao hNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ