Trùng sinh thành lô đỉnh

1.8K 15 7
                                    


[ trùng sinh thành lô đỉnh ] tác giả: Trắng bóng

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Ma Tôn trùng sinh thành lô đỉnh sau, phát hiện năm đó gạt hắn đều đối với hắn có ý tứ... Niên hạ 1vn tổng thụ

Ngôi thứ ba chủ thụ, niên hạ cẩu huyết thịt hầm vô tiết tháo, tận lực chuyên tâm _[:з」∠]_

he, kết cục np.

Băng sơn mỹ nhân tử địch công nhất √

Yêu nghiệt bệnh kiều đồ đệ công nhị √

Ôn nhu cố chấp trúc mã công tam √

Tinh phân chó săn con nuôi công tứ √

Cùng với vô tâm vô phế xui xẻo Ma Tôn thụ _[:з」∠]_

Đệ 1 chương 01

00.

Tần Đoạn cho rằng, hắn sớm liền quên đau đớn tư vị.

Khả Nguyên Thần vỡ vụn cái kia nháy mắt, hắn như trước cảm nhận được một cỗ khó có thể ngôn thuyết đau nhức, khiến mỗi một lỗ chân lông đều vì này mà run rẩy, này đau đớn từ bên trong mà phát, giống có vô số thanh đao, đem hắn nội bộ nghiền nát, từ nội tạng đến linh hồn.

Ngay cả hô hấp đều có chứa huyết tinh ngọt, Tần Đoạn trợn to mắt, đỉnh đầu Lôi Kiếp chưa tán, mây đen cuồn cuộn, thân thể lại nhanh chóng rơi xuống đi.

Theo ý thức dần dần tiêu tán, hắn trong lòng rõ ràng, chính mình Độ Kiếp thất bại .

Từ tu ma đến nay cùng gần hơn một ngàn năm đầu, Tần Đoạn tổng cộng kinh lịch qua cửu cửu tám mươi đạo Lôi Kiếp, chỉ kém này cuối cùng một đạo, chung quy không thể kháng trụ.

Suy nghĩ như vậy cắt đứt, Tần Đoạn trong mắt cuối cùng một hình ảnh, liền là kia cuối cùng một đạo Lôi Kiếp chém thẳng vào mà xuống, đem hắn còn sót lại Nguyên Thần đánh tan.

Đến tận đây, thế gian lại vô Tu La Ma Tôn.

01.

Ý thức khôi phục chi sơ, hắn thế giới chỉ còn lại có một mảnh mờ mịt hắc vụ, không biết chính mình vì sao, không biết thân ở nơi nào.

Cứ như vậy trôi nổi hoặc có trăm năm lâu, Tần Đoạn rốt cuộc nhớ tới chính mình danh tự, lại qua trăm năm, hắn mới chậm rãi nhớ lại từng nhân sinh.

Cửu Thiên Huyền Lôi đánh tan hắn Nguyên Thần, lại tàn lưu một tia mảnh vỡ ở trong thiên địa , không chịu tán đi.

Cho đến ba trăm năm sau, này lũ mảnh vỡ tập thiên địa chi linh, tu bổ tự thân, trục mà hình thành tân Tần Đoạn.

Đến tận đây, cũng chỉ là một luồng Nguyên Thần mà thôi, vô luận ma tu hoặc là đạo tu, đồ có Nguyên Thần mà vô nhục thể, sớm hay muộn sẽ lại lần nữa tiêu tán.

Vì thế Tần Đoạn liền dựa vào chính mình còn sót lại không nhiều tu vi, tại đây ba ngàn thế giới bên trong tìm kiếm thích hợp nhục thể, hắn công pháp đặc thù, thường nhân chi thể không thể thừa nhận, nếu muốn cường hành đoạt xá phụ thân, chỉ biết nháy mắt đem chống đỡ bạo, mà lấy hắn trước mắt năng lực cũng không có biện pháp dựa vào kế tiếp thân thể, cho nên này duy nhất cơ hội, cũng là phải cẩn thận cẩn thận.

danmei cao hNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ