Giới Sắc

837 3 0
                                    


Thư danh: Giới Sắc

Tác giả: Mino

Văn án:

Nguyên sang nam nam cổ đại cao h chính kịch mỹ nhân thụ ấm áp

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Tần ngũ làm hòa thượng sau, khó nhất một cửa liền là Giới Sắc, liền tại hắn cho rằng chính mình mau chống đỡ không đi xuống thời điểm, Ôn Mục Chước xuất hiện , phá hắn giới......

☆,[001] mộng

Đệ nhất chương mộng

"A...... A ! Ngũ ca, nhanh đến , lại, ách lại thao sâu một chút......"

Nữ nhân cao vút thanh âm từ Tần ngũ ngăm đen thân mình dưới đáy truyền đến, Tần ngũ phát ngoan kịch liệt va chạm tại nàng trong cơ thể, thô to hắc kê ba tại nữ nhân tao huyệt bên trong không ngừng ra vào, dâm đãng tiếng nước thầm thì rung động.

Tần ngũ một tay cầm lấy đối phương đầy đặn nãi tử, một tay kháp nàng eo, trong miệng không ngừng chửi bậy :"Thao chết ngươi tiểu tao hóa, lại khiến ngươi phát lãng !"

Theo Tần ngũ vài cái mạnh va chạm, tại nữ nhân phóng đãng tiếng thét chói tai trung, hai người đồng loạt đạt tới cao trào.

Tần ngũ thoải mái thở dài khẩu khí, tuy rằng đã bắn đi ra, nhưng tổng cảm giác không đúng kình nhi, như là còn nghẹn cái gì dường như, chính mình thò tay sờ soạng, quả nhiên dưới thân kia căn thô to ngăm đen côn thịt còn cứng rắn bang , tựa như chưa từng bắn qua như vậy.

Tần ngũ không kiên nhẫn chính mình động thủ triệt lên, ảo tưởng bắt đầu chính là nữ nhân kia ẩm ướt ấm áp nhục huyệt, chỉ chốc lát sau, đột nhiên nghe được bên tai có người gọi chính mình danh tự, liền u u mở mắt.

Theo trước mắt cảnh vật càng thêm rõ ràng, Tần ngũ chậm rãi ngồi dậy, nhìn chung quanh mặc tố y đi tới đi lui đầu trọc nhóm, mới vừa giật mình nhớ tới chính mình trước mắt tình cảnh.

-- ba tháng trước, trong thôn gặp ôn dịch, Tần ngũ ỷ vào hơn người thể chất chống đỡ xuống dưới, cũng bị hòa thượng trong miếu phương trượng cứu.

Nhân toàn bộ thôn trang tại kia trường ôn dịch trung chết đến không sai biệt lắm , Tần ngũ cảm giác chính mình sinh không thể luyến, tham phá hồng trần, liền cạo hết tóc, tại hòa thượng miếu làm một quét rác hòa thượng.

"Giới Sắc sư huynh, sớm khóa thời gian đến, mau chút khởi đi, vạn nhất muộn, Giới Sân sư huynh lại muốn phát giận ."

Đầu trọc tiểu hòa thượng đỏ mặt đánh thức Tần ngũ sau, cúi đầu xám xịt chạy.

Tần ngũ khởi điểm còn chưa làm rõ đối phương đây là làm sao, mà khi hắn muốn thay quần áo thời điểm, mới hiểu được là nào một chuyện.

Dưới thân, kia căn cứng rắn gì đó lúc này chính cao cao kiều , đũng quần tiền cũng ướt một mảng lớn, để người vừa thấy liền biết hắn tối hôm qua mộng cái gì.

danmei cao hNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ