Thư danh: Ta nghe thấy được của ngươi thanh âm [ song tính /1v1/ sinh tử ]
Tác giả: Vân xuất tụ
Văn án:
Nguyên sang nam nam hiện đại cao.h hài kịch ấm áp thoải mái
Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
30 tuổi khống chế dục cường biến thái công Lô tiên sinh x28 tuổi thiên nhiên tao lãng bánh bao thụ Lạc Định ở chung sinh hoạt, mỗi ngày đàm đàm tình làm làm tình, làm làm bên ngoài, sinh sinh hài tử. Phải nói là hỗ sủng đi ~
☆,01
01
"Anh sắc" Là bản thị có danh một đồng chí tửu ba, bất đồng với mặt khác một ít nhục dục giàn giụa gay ba,"Anh sắc" Hoàn cảnh càng im lặng, trang hoàng cùng rượu đô hơi có chút cấp bậc, lấy Lạc Định thu nhập hắn giống nhau không sẽ lựa chọn đến loại địa phương này tiêu khiển, nhưng là ai kêu hắn duy nhất trong giới hảo hữu thường trú ở chỗ này đâu, vì thế một tháng ngược lại cũng sẽ đến "Anh sắc" Hai ba lần. Đến thời điểm một ly Bỉ Tiểu Mạch bạch ti, cùng hảo hữu Âu Dương Nhã nói chuyện phiếm tình hình gần đây hoặc là bát quái, xem xem soái ca, như thế cũng có thể vượt qua một thích ý ban đêm.
Nói lên Lạc Định cùng hảo hữu Âu Dương Nhã quen biết, thật là thập phần hí kịch hóa. Lúc ấy Lạc Định vừa tham gia công tác, trong tay niết tân phát tiền lương, thấp thỏm đi vào này gia thanh danh không sai đồng chí tửu ba, ngồi xuống không bao lâu liền Âu Dương Nhã liền bưng chén rượu đi lên bắt chuyện . Lạc Định bản nhân ngoại hình điều kiện thực ra cũng không tệ lắm, thân cao liền có 1m8, diện mạo dương quang tuấn lãng, hơn nữa trang điểm khéo léo, vừa vào cửa liền hấp dẫn rất nhiều người chú ý. Âu Dương Nhã căn cứ tiên hạ thủ vi cường đạo lý liền đi lên cùng Lạc Định tiếp xúc, không trò chuyện vài câu Lạc Định để liền toàn rơi sạch, nguyên lai là nộn sồ. Nhìn Lạc Định một bộ khẩn trương vạn phần còn cường trang trấn định bộ dáng Âu Dương Nhã đến hứng thú, sau hai người trao đổi liên hệ phương thức, lại thấy vài lần mặt, Âu Dương Nhã liền bắt đầu đem nhân hướng trên giường mang, mỗi khi đều bị Lạc Định cự tuyệt, cố tình lấy Âu Dương Nhã thân thủ còn không có thể mạnh bạo . Âu Dương Nhã liền kì quái, ca ca ta hảo ý giúp ngươi cáo biệt xử nam, khiến ngươi thao ta cũng không phải khiến ngươi bị thao, ngươi bãi này đàng hoàng thiếu nam tư thái là tưởng làm gì. Cuối cùng Lạc Định không có biện pháp , đành phải nói cho Âu Dương Nhã nói chính mình cùng hắn trên giường vị trí là giống nhau . Âu Dương Nhã tỏ vẻ thật là lãng phí a, thế nhưng vẫn là buông tay lại đem nhân mang lên giường tính toán, bất quá hai người đổ bởi vậy trở thành không sai bằng hữu.
Sau này vài năm ở chung Trung Âu dương nhã phát hiện, đối với sở hữu lấy trên giường làm mục đích tiến đến bắt chuyện nhân Lạc Định đều là cự tuyệt không thương lượng, như vậy gay, nhất là điều kiện cũng không tệ lắm gay, Âu Dương Nhã cảm giác chính mình thật sự là giao độc đáo bằng hữu. Hắn cũng tưởng qua cấp Lạc Định giới thiệu nam nhân, thế nhưng Lạc Định nói làm bằng hữu có thể, lên giường liền mà thôi. Cho nên mãi cho đến hiện tại hai người quen biết 6 năm sau,28 tuổi Lạc Định như trước độc thân, xử nam.