Trình Mạc có thể nào cam tâm như vậy rời đi, nhưng là nhược không chịu đi, sợ là tránh không được muốn cùng Vân Tiếu Hành động thủ, Trình Mạc đổ còn không có chuẩn bị sẵn sàng.
Đang do dự không chừng khi, nghe được Vân Tiếu Hành hỏi:"Sao vậy? Trình minh chủ là tính toán dùng võ tướng bức?"
Trình Mạc còn chưa trả lời, bên người Tử Tiêu bỗng nhiên nói:"Là." Nhanh tiếp theo, một đạo bóng kiếm theo bên người chợt lóe, thẳng hướng Vân Tiếu Hành trước mặt mà đi.
Trình Mạc lập tức hiểu được, Tử Tiêu là tưởng muốn bắt hạ Vân Tiếu Hành, tái khiến hắn thả người. Thế là đoán chắc Vân Tiếu Hành hậu lui đường, muốn cùng Tử Tiêu tiền hậu giáp công.
Lại không ngờ Vân Tiếu Hành chỉ là hậu lui một bước ngồi ở nguyên lai ghế trên, nhất thời cả người tính cả ghế dựa về phía sau một phen, theo hai người trước mặt biến mất.
Tử Tiêu phản ứng cực nhanh, trường kiếm đi xuống sáp đi, muốn tạp chỗ ở mặt khép kín cơ quan.
Nhưng mà cơ hồ liền tại đồng thời, Trình Mạc bỗng nhiên cảm giác dưới chân không còn, thân thể nhanh chóng đi xuống trụy đi.
Rơi xuống địa phương cũng không cao, Trình Mạc vừa vừa xuống tới mặt đất, ngẩng đầu nhìn đi chỗ đó rơi xuống địa phương đã là một mảnh hắc ám. Không biết Tử Tiêu như thế nào, có phải hay không cũng trung cạm bẫy. Nơi này một mảnh hắc ám, liên một tia ánh sáng cũng không có, cũng nghe không đến bất cứ thanh âm, Trình Mạc tại chỗ đứng đó một lúc lâu, liền nâng lên thủ duyên một cái phương hướng đi, thẳng đến đụng đến lạnh lẽo thạch bích, mới sờ soạng duyên thạch bích đi phía trước đi.
Nơi này cũng không phải một gian phong bế mật thất, Trình Mạc tuy rằng nhìn không tới, lại biết chính mình không có tại nhiễu quyển, mà là chuyển loan tiến nhập một cái hẹp hòi ám đạo. Trình Mạc song chưởng thư giãn, thậm chí đều có thể đụng đến hai bên thạch bích.
Bởi vì ánh mắt nhìn không tới, cái khác cảm quan ngược lại linh mẫn lên. Trình Mạc đi được càng lâu, cảm giác được ám đạo trung yên lặng không khí bắt đầu lưu chuyển, một mảnh tĩnh mịch trung trừ bỏ chính mình cước bộ hòa tiếng hít thở, tựa hồ còn hơn cái gì thanh âm.
Trình Mạc ngưng thần đi nghe, phát hiện là "Lộng sát lộng sát" kỳ quái tiếng vang, tựa hồ liền tại ám đạo phía trước cách đó không xa. Trình Mạc không khỏi nhanh hơn cước bộ.
Đợi đến Trình Mạc càng chạy càng gần khi, kia kỳ quái tiếng vang ngược lại ngừng lại. Trình Mạc sờ soạng tựa hồ đi tới một gian trống trải một ít thạch thất, hắn có thể nghe được góc tường có nhân cực thấp tiếng hít thở, cùng với cùng với người nọ có chút quen thuộc thảo dược hương vị.
Trình Mạc ra tiếng hỏi:"Tần tiên sinh?"
Đợi một ít thời điểm, góc tường truyền đến Tần Phương Xuyên lãnh đạm thanh âm,"Trình Mạc."
Trình Mạc vội vàng tiến lên vài bước, cảm giác được chính mình tựa hồ đứng ở Tần Phương Xuyên trước mặt, mới dừng lại tới hỏi nói:"Ngươi sao vậy ở trong này?"