Như thế nào đùa bỡn đại sư huynh

2.3K 15 0
                                    


[ như thế nào đùa bỡn đại sư huynh ] tác giả: Ngày ngày thiện

Phong cách: Nguyên sang nam nam cổ đại cao h chính kịch tu chân cao h

Giới thiệu vắn tắt:

Từ lúc nhập môn từ ngày đó, Lý Nhân liền đối với đại sư huynh Nhạc Thanh Hạ khởi dục niệm.

Đáng tiếc hai người địa vị giống như vân nê, hắn chỉ có thể đem dục hỏa đặt ở trong lòng.

Thẳng đến trong lúc vô tình được đến mấy quyển sách, vì hắn chỉ một điều minh lộ......

Âm hiểm giả dối công không từ thủ đoạn đem tao nhã quân tử thụ điều giáo thành chính mình chuyên chúc lô đỉnh sau đó tương tương nhưỡng nhưỡng cố sự, có thận vô tâm vô tam quan,1v1.

Đệ nhất chương âm mưu

"Đại sư huynh, sư đệ cuối cùng có thể như nguyện lấy thường ."

Lý Nhân nheo lại mắt, mỉm cười vuốt ve trước mắt thanh niên khuôn mặt. Hắn đầu ngón tay tự đối phương mi phong một đường trượt xuống đến mềm mại thiển môi phấn tuyến, lại nhẹ nhàng đi xuống vừa móc, chống đỡ đóng chặt hàm răng.

Nhạc Thanh Hạ vô tri vô giác, hai mắt nhắm nghiền, do hắn làm càn động tác. Lý Nhân cáp thanh, thu hồi tay, về phía sau lui một bước, thưởng thức trước mắt mĩ cảnh.

Hắn giờ phút này đang đứng tại một chỗ rừng rậm chỗ sâu trên bãi đất trống, đất trống chính giữa, một thanh vô sao bảo kiếm lấp lóe phát quang, kiếm quang buốt thấu xương, hiển nhiên không phải phàm vật. Lý Nhân lại liên xem đều lười xem một chút, chỉ nhìn chằm chằm bị mấy căn dây leo treo lên, vắt ngang tại hai khỏa cao ngất trong mây cức thụ gian Nhạc Thanh Hạ.

Dây leo ước có nữ tử cổ tay phẩm chất, nhan sắc thanh bích, da phù căn căn tơ máu. Hai căn phân biệt quấn ở Nhạc Thanh Hạ tay trái tay phải trên cổ tay, hai căn kéo lấy hắn mắt cá chân, đem người kéo thành "Đại" Hình chữ. Lý Nhân bật ngón tay kêu vang, cuốn lấy tay phải sợi dây leo kia buông ra, Nhạc Thanh Hạ thân hình nghiêng, Lý Nhân thủ vừa móc, đem hắn kéo vào trong lòng.

Nếu xem nhẹ kia mấy căn dây leo, lúc này hai người bộ dáng, ngược lại giống cực một đôi thân mật dựa sát vào người yêu.

Mong nhớ ngày đêm nhân trong ngực, Lý Nhân rốt cuộc kiềm chế không trụ, cúi đầu, ghé vào Nhạc Thanh Hạ bên gáy gặm cắn. Nhạc Thanh Hạ thuở nhỏ tu hành, làn da trắng nõn mềm mại, Lý Nhân không phí bao nhiêu đại khí lực, liền tại hắn bên gáy ấn xuống một chuỗi hồng ngân.

Trên tay hắn càng là không ngừng, trực tiếp rút ra Nhạc Thanh Hạ đai lưng, áo khoác lỏng lẻo, bị hắn cẩn thận lấy xuống, liên vạt áo cùng nhau, thu vào chính mình Càn Khôn trong túi.

-- đây chính là chỉ có Bạch Hoa sơn thủ tịch đại đệ tử mới ăn mặc Lan Vân bào, lưu lại trong tay, nói không chừng sẽ có chút không tưởng được tác dụng.

Thối lui ngoại bào, Nhạc Thanh Hạ trên người chỉ còn áo lót quần dài cùng giày dép, Lý Nhân lại thay hắn đem quần dài cũng lý khố thoát, tố trọng nghi biểu Bạch Hoa sơn đại sư huynh, liền thành chỉ khinh bạc áo lót, hạ thể quang lỏa ở ngoài, nhìn một cái không sót gì bộ dáng.

danmei cao hNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ