[ thẳng nam ác mộng [ song tính np]]
Tác giả: Dát dát áp
Văn án:
Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch mĩ công cường thụ thoải mái
Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
"Cao ○○ cùng Chân Tĩnh Văn đồng thời hướng ngươi thông báo, ta sẽ tuyển ai? Hắc hắc hắc, hảo khó tuyển a. Hai đều phải được hay không !"
"Bạn gái nhất định muốn học tiến sĩ làm thế nào? Dựa vào ! nữ sinh đọc nhiều như vậy thư làm gì, thừa dịp tuổi trẻ nhanh chóng kết hôn sinh hài tử a."
"Mọi người cho ta muội muội đánh vài phần? Ta xem xem, rất không sai nha. Lão quy củ, cấp thảo 10, không cho thảo 0 ha ha ha."
"Ghê tởm đồng tính luyến truyền bá bệnh Aids, biến thái hủ nữ là xã hội u ác tính !"
Sinh viên Hạ Xuyên không chỉ là thẳng nam nham kì cuối 2 cấp, còn có nghiêm trọng khủng đồng chứng, càng chịu đựng không được hủ nữ tồn tại. Như vậy hắn, tao ngộ nhân sinh trung lớn nhất nguy cơ --
Một giấc tỉnh lại, hắn hội âm bộ vị thế nhưng trống rỗng trưởng ra nữ tính mới có nhu nhược khí quan ! !
Tại sao có thể như vậy -- hắn liên quát to khí lực đều đánh mất , chỉ có thể ngốc ngốc nhìn mặt đất.
Không phải mộng sao?
Không có khả năng......
Hạ Xuyên đại não không chịu khống chế nhớ lại một già cỗi tieba đoạn tử:
Nếu có một ngày biến thành muội tử làm thế nào?
-- trước khiến các huynh đệ thích thích !
Tuyệt ! đối ! không ! hành ! ! ! Hạ Xuyên cắn răng kéo quần lên, quyết định thề sống chết bảo vệ chính mình trinh tiết [ vạch đi ] tiết tháo.
Đệ nhất chương một giấc tỉnh lại, trưởng ra hoa huyệt ![ trứng màu vi h]
"Nóng chết nóng chết !" Hạ Xuyên dùng chìa khóa đâm ra khóa cửa, trực tiếp một cước đem ký túc xá môn đá văng, thuận tay lột xuống trên người cầu y, đi đến điều hòa phía dưới thổi lãnh khí.
"Lại đi chơi bóng ?" Ngồi ở trước bàn Giang Tuyết Hàng phù phù trên mũi kính mắt, nhìn chằm chằm vừa mới vào cửa hai người.
Đồng dạng thân áo cầu thủ Tô Minh đem cắm trong ổ khóa chìa khóa nhổ xuống dưới, đặt ở Hạ Xuyên trên mặt bàn:"Đừng lần sau lại tìm không được ."
"Tạ qua rõ ràng ca ~" Hạ Xuyên một mặt hưởng thụ từ từ gió lạnh, một mặt nhướn mi nháy mắt triều Tô Minh cười quái dị. Đợi đến cảm giác mát mẻ xuống dưới , hắn lại đi quấy rối Giang Tuyết Hàng:"Giang học bá hôm nay thế nào không tại đồ thư quán học tập đâu."
Hạ Xuyên trần trụi thân trên, đầy đầu đầy mặt hãn, dính ướt liền hướng Giang Tuyết Hàng trên người cọ. Giang Tuyết Hàng ngược lại cũng không ghét bỏ, hảo tính tình giải thích:"Hôm nay không cái gì sự, ta liền tại phòng ngủ xem một lát sách giải trí."