Lão nam nhân

1.3K 10 0
                                    


Lão nam nhân

Tác giả: Khuyển sư tử

Văn án:

Nguyên sang nam nam cận đại cao h chính kịch mĩ công cường thụ tiểu công ngược đại thúc

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Thuần nhục văn, luyện hành văn Hệ liệt.

Một lão nam nhân bị hạ bộ, các loại ba ba ba ba cố sự

Như trước np, tứ công → một thụ [ đan đầu tên, đại thúc cường thụ,

Ngạnh thô bạo

☆,1

Tiêu Vân là gay, vẫn là cơ phiến phòng công tác lão bản. Nhất bang hồ bằng cẩu hữu thấu làm đôi, công tác cũng là phân công thập phần minh xác. Ai làm nhiếp tượng hoặc là hậu kỳ cắt nối biên tập đều rành mạch. Gần nhất bọn họ câu lên lão nam nhân, kia nam nhân đương nhiên cũng là loan , bộ dáng không tính rất hảo. Thô mi môi dày, mũi lược viên nhìn qua núng nính , trong mắt song nhìn qua không lớn. Thế nhưng lão nam nhân dáng người rất tốt, trên bộ ngực nhục niết lên đi rất hấp thủ, kia phó nam nhân vị mười phần dáng người cũng là có chút tiền vốn.

Lão nam nhân vốn là làm 1 , mà Tiêu Vân cùng hắn đám kia hồ bằng cẩu hữu lại bộ dạng môi hồng răng trắng nhìn qua xem như tại trong giới khó được hảo mặt hàng rất nhanh liền thông đồng lên. Tiêu Vân bọn họ cũng không khách khí, lần đầu tiên hẹn đi ra gặp mặt chính là tại trong ktv đầu, Tiêu Vân bọn họ trực tiếp cho người hạ dược làm ngất nhân liền hướng trong khách sạn mang.

Phỏng chừng là biết sự tình không đúng, dọc theo đường đi lão nam nhân ngoài miệng đều mắng mắng liệt liệt không sạch sẽ. Đẳng tiến phòng Tiêu Vân bên tay thượng một lý đoản tấc, tai trái thượng đánh ba khuyên tai trẻ tuổi nam nhân liền lập tức một bàn tay hô ở lão nam nhân trên mặt, há mồm chính là một chuỗi thô tục:"Ngươi hắn mụ trang cái gì thanh cao ! muốn ngươi nghe lời điểm đợi một lát ai bọn ca nhất đốn thao cũng liền vô sự , bằng không có ngươi hắn mụ dễ chịu !" Lão nam nhân thân cao rất cao, lúc này bởi vì dược tính hai bắp chân như nhũn ra được thẳng rớt xuống, như vậy vừa thấy ngược lại là so với bọn họ ải nửa khúc trên .

Mấy cái tuổi trẻ lực tráng tuổi trẻ lẫn nhau cười mắng đem lão nam nhân hướng trên giường kéo, không câu dong dài trực tiếp bóc lão nam nhân quần. Lão nam nhân hai bên bả vai đều bị đè nặng, hai điều rất dài chân đặng không ngừng, làm lột hắn quần tóc đen tuổi trẻ một chút liền khởi hỏa, thò tay liền hướng nam nhân trên thắt lưng hung hăng kháp một phen,"Ngươi hắn mụ học không ngoan có phải hay không?" Kia trong giọng nói đầu cất giấu mùi thuốc súng mười phần, làm đau đến môi run run lão nam nhân bản năng yên tĩnh một lát.

Mà liền như vậy một lát thời gian, cũng đủ hùng hùng hổ hổ tuổi trẻ đem lão nam nhân quần từ hắn trên người lột .

Nam nhân làn da có chút thâm, nhưng bị quần lót bao trụ kia một khối là có chút chói mắt trắng bóng . Chính đè nặng lão nam nhân bên phải bả vai tóc vàng tuổi trẻ dáng vẻ lưu manh huýt sáo, lấy tay xoa nhẹ đem lão nam nhân kê ba. Nơi đó cũng không phản ứng, nhuyễn hồ hồ một đoàn nhục nhậm nhân xoa nắn."Hắc, lão gia hỏa này kê ba còn không tiểu a... Xem này nhan sắc trải qua không ít người đi?" Lão nam nhân mông kia một lát màu da Thái Bạch, làm nổi được thâm màu da kê ba rất là dễ khiến người khác chú ý.

danmei cao hNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ