[ tiên dục phong lưu ] tác giả: Nhuận thanh
Nguyên sang nam nam xuyên việt cao h chính kịch mỹ nhân thụ xuyên việt
Lam Sương Đường xuyên việt đến một giá không thế giới tu chân môn phái, trở thành quan lấy đệ tử danh nghĩa môn phái công cộng lô đỉnh.
Đây là một giảng thuật tiểu thụ như thế nào tại Tu Chân giới cầu sinh tồn, cùng các loại tiểu công gặp nhau sau đó thuận tiện tu chân cố sự.
~~~~~~~
Một đám đủ loại màu sắc hình dạng tiểu công x thông minh mỹ nhân thụ
[ tiểu thụ xuyên việt phía trước là thuần nam sinh, xuyên việt sau biến song tính.]
Tu chân văn, vi bản đồ thăng cấp lưu, thụ không thánh mẫu, có kịch tình, kết cục he.
Đệ nhất quyển phong khởi thừa khôn
Đệ 1 chương mới tới thừa khôn
Sương Đường là bị người thôi tỉnh .
Hắn phía trước làm một rất dài rất dài mộng, mở mắt ra tỉnh lại, liền nhìn thấy trước mắt một mảnh Bích Lam thiên không.
Chung quanh có gió thổi qua cành lá thanh âm, còn có một đám phi điểu xẹt qua đỉnh đầu, hết thảy cảnh tượng đều cùng hắn nằm xuống đi phía trước cảnh tượng không giống nhau.
"Sương Đường, ngươi thế nào ngủ ở nơi này, phải nhanh điểm đi quảng trường, hôm nay là chưởng môn tự mình cấp nội môn đệ tử giảng bài ngày." Người bên cạnh nhẹ nhàng lắc lắc hắn vai, lo lắng hỏi:"Có phải hay không ngủ mơ hồ? Vẫn là bị Thái Dương sái bị cảm nắng ?"
Sương Đường quay đầu, một cùng hắn lớn không sai biệt lắm thiếu niên đầy mặt lo lắng ngồi xổm bên cạnh, xinh đẹp trong ánh mắt đều là lo lắng.
Bị đối phương quá mức nhiệt tình ánh mắt dọa đến, lại ngượng ngùng hỏi nơi này là nào, Sương Đường ấp úng một trận, cuối cùng vẫn là thỏa hiệp,"Ta ngủ quên, chúng ta nhanh đi quảng trường đi." Thiếu niên mỉm cười, gật đầu nói:"Hảo !" Nói, liền đem hắn từ trên cỏ kéo lên đến.
Nhìn không ra đối phương như vậy mảnh khảnh tiểu cánh tay, lực đạo cư nhiên rất lớn, Sương Đường bị hắn kéo, đi được thất tha thất thểu . Hai người tay nắm tay, nhìn thấy chính mình cánh tay lại biến trở về nguyên lai trắng nõn màu da, Sương Đường không khỏi có chút tò mò chính mình đến cùng xuyên việt đến cái gì địa phương.
Không sai, hắn xuyên việt , tại nhìn đến xa xa từng tòa hùng hồn đại khí lầu các cung khuyết sau, hắn quyết đoán từ bỏ "Không cẩn thận chạy vào cổ trang kịch trường quay" ngu xuẩn ý tưởng, xác nhận chính mình thật xuyên việt .
Hắn ngủ phía trước còn tại ký túc xá đâu !
Đối phương kéo hắn đi qua từng gian hoa viên điện các, vòng đến trong rừng trên đường có bóng cây, thẳng hướng giữa sườn núi quảng trường chạy đi. Sương Đường nghĩ nghĩ, quyết định vẫn là không cần bại lộ chính mình là xuyên việt giả sự thực, cũng không muốn lung tung hỏi thăm đối phương cái gì sự.