Ôn văn nho nhã

764 4 0
                                    


Ôn văn nho nhã

Tác giả: Mặc hắc hoa

Văn án:

Một là giới giải trí bên trong hô phong hoán vũ ảnh thị công ty lão bản;

Một là giới giải trí bên trong dốc sức làm nhiều năm như trước không có tiếng tăm gì diễn viên;

Một hồi mưa to, một hồi ngoài ý muốn, hai người gặp nhau, sau Trác Thích Nghiễn chú ý Diệp Thiếu Cảnh, bất động thanh sắc theo đuổi hắn, thâm thụ cảm tình thương tích lại là thẳng nam Diệp Thiếu Cảnh hiển nhiên không thể nhận hắn --

Thuộc tính phân loại: Hiện đại / đô thị sinh hoạt / chưa định / chưa định

Mấu chốt tự: Nhân vật chính phối hợp diễn cái khác

Xuất thư bản văn án:

Một là giới giải trí bên trong hô phong hoán vũ ảnh thị công ty lão bản, một là giới giải trí bên trong phấn đấu nhiều năm như trước không có tiếng tăm gì diễn viên.

Một hồi mưa to, một hồi ngoài ý muốn, hai người gặp nhau. Nhìn như tao nhã nho nhã kì thực không từ thủ đoạn, duy lợi là đồ Trác Thích Nghiễn chú ý Diệp Thiếu Cảnh, nóng bỏng theo đuổi hắn, thâm thụ cảm tình thương tích lại là thẳng nam Diệp Thiếu Cảnh hiển nhiên không thể nhận này đoạn bội đức cảm tình.

Diệp Thiếu Cảnh hoài giấc mộng đi vào ngăn nắp lượng lệ giới giải trí, ban sơ tưởng trở thành ngôi sao công thành danh toại, hậu đến phát hiện chỉ có thể diễn vai hề duy trì sinh kế, cho đến gặp được Trác Thích Nghiễn, sinh hoạt dần dần phát sinh thay đổi.

Trác Thích Nghiễn ôn nhu đối hắn, cuồng loạn giữ lấy trốn tránh hắn, lực phủng hắn trở thành chạm tay có thể bỏng ngôi sao, khi hắn tiếp nhận Trác Thích Nghiễn tâm ý, lại phát hiện hắn không thể cho ai biết bí mật......

Tao nhã nho nhã [ giới giải trí tình sắc ]01

Thập Nhất nguyệt trời lạnh lạnh , cự đại bạch sắc bức màn thong thả đung đưa, từ cao tầng ma thiên đại lâu nhìn lại, trong bóng đêm thành thị tại sáng sớm lý thong thả thức tỉnh lại đây.

To như vậy văn phòng im lặng vô thanh, nam nhân áo mũ chỉnh tề, lâm song mà đứng, trắng nõn khuôn mặt giấu ở hắc sắc trong bóng tối, không thể thấy rõ ràng hắn lúc này biểu tình, duy độc ánh sáng thủy tinh song phản xạ ra hắn thâm thúy con ngươi.

Thanh thúy tiếng đập cửa vang lên, thanh âm không nhanh không chậm , còn thấu vài phần thử, hiển nhiên gõ cửa đối nam nhân thập phần cung kính.

「 tiến vào.」 nam nhân như trước không có động, nếu không phải trong văn phòng có hắn, ai cũng sẽ không nghĩ đến này tôn hoàn mỹ pho tượng hội phát ra âm thanh, đương nhiên nam nhân thanh âm du dương mà giàu có từ tính.

Cửa mở, một danh gầy nam nhân đi vào đến, nam nhân khuôn mặt tuấn tú, mi nhãn gian có cổ khôn khéo cảm giác, hắn cung kính đem văn kiện phóng tới trên bàn,「 tiên sinh, có một phần văn kiện cần ngươi ký.」

Trác Thích Nghiễn trở lại bàn công tác, lật xem văn kiện, không có ngẩng đầu, bình tĩnh thanh âm để người có một loại yết hầu bị trảo trụ gấp gáp cảm:「 này bộ tác phẩm nam phối hợp diễn không xác định, Hoàn Á nghệ nhân không thích hợp ?」

danmei cao hNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ