Thư danh:[ người ngoại quốc thê cùng Á Châu đại điểu nam [ cao h]]
Tác giả: Dịch ca
Văn án:
Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch cao h Roman
Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
Đây là phát sinh tại Mĩ quốc tây bộ nào đó tiểu trấn, một tóc vàng mắt xanh người da trắng nam tử bị một đến từ Đông Phương cường tráng mãnh nam ngày ngày thao phiên chinh phục hoàng bạo cố sự.
1v1, cưỡng chế yêu, các loại hoàng bạo ba ba ba, công thụ ngôn ngữ không thông, cơ bản chỉ có nhục thể trao đổi, nhưng tiểu công thích dùng trung văn lời nói thô tục vũ nhục tiểu thụ.
Tiểu thụ: Hill Edward,36 tuổi, người Mĩ, tâm lý dễ bán thư tác gia, dưới gối một nữ, kỳ thị Á Châu nhân.
Tiểu công: Vô Danh,28 tuổi, thần bí Á Châu mãnh nam, xe tải tài xế, dơ bẩn lưu lãng hán.
Cơ bản vô ngược, chính là ba ba ba ba ba ba ba ba
Đệ 1 chương bị Á Châu mãnh nam cuồng thao người da trắng nam tử [ cao h]
Hill Edward là nổi danh tâm lý dễ bán thư tác gia, hắn cùng thê tử ly hôn, trong nhà có xinh đẹp khả ái tiểu công chúa, còn có một chỉ gọi ái lạp cẩu.
Một ngày nào đó, Hill ở nhà nấu cơm, đột nhiên nghe được nữ nhi sắc nhọn tiếng khóc, nữ nhi chưa từng phát ra qua loại này thanh âm, hắn cuống quít từ trong phòng chạy đến, thấy một chiếc cũ nát đại xe tải gào thét mà qua, mà ái lạp móng vuốt bị yết được huyết nhục mơ hồ.
Ái lạp chưa từng phát ra như vậy thê thảm tiếng kêu, nó cúi đầu, liều mạng liếm chính mình móng vuốt, màu đen trong ánh mắt chứa đầy nước mắt.
"Nga, lão thiên ! phát sinh cái gì !"
Nữ nhi khóc chỉ hướng gào thét mà qua đại xe tải,"Là hắn...... Là hắn đem ái lạp áp thương ......"
Nhìn nữ nhi khóc mặt nhỏ cùng ái lạp bi thảm tiếng kêu, Hill tâm đều phải nát, kia một khắc, phẫn nộ xâm chiếm hắn sở hữu lý trí, hắn trong miệng mắng đáng chết khốn kiếp, nhanh chóng mở cửa xe, dùng nhà mình xe nhỏ đuổi theo kia đáng chết gây chuyện xe tải.
Xe tải khai thật sự chậm, Hill rất nhanh liền đuổi theo hắn, xe nhanh hơn tốc độ, mạnh dừng ngay liền đem đại xe tải đổ ở giữa đường.
Đại xe tải tiền cửa sổ xe phủ đầy tro bụi, Hill căn bản thấy không rõ bên trong nhân bộ dáng, hắn từ trong xe xuống dưới, phẫn nộ hét lớn,"Khốn kiếp, ngươi áp bị thương hài tử cẩu, vi cái gì không theo chúng ta giải thích !"
Đại xe tải lẳng lặng đình , qua rất lâu, cửa xe phanh được một tiếng mở, xuống dưới một mặc rách nát, cao lớn khôi ngô Á Châu nam nhân.
Nam nhân trưởng rất anh tuấn, mày rậm mắt to, hình dáng kiên nghị lạnh lùng, tóc là ngắn ngủi bản tấc, hắn trên người bẩn hề hề , phá jacket thượng còn dính loạn thất bát tao xăng cùng tro bụi chất hỗn hợp. Hắn nhìn về phía Hill, ánh mắt lãnh khốc, tựa hồ đang hỏi này tóc vàng mắt xanh nam nhân đến cùng muốn làm sao.