Hiến cho long thơ mười bốn hàng

792 5 0
                                    


Hiến cho long thơ mười bốn hàng

Tác giả: Nhiễm nhĩ

Văn án:

Nguyên sang nam nam giá không cao h chính kịch đồng thoại cao h

Ngọt, song tính sản nhũ sinh tử mang cầu chạy.

Đề cập phân thân 3p, khẩu, lôi manh tự tị.

[ cái thứ nhất cố sự long tân lang ]

Đệ nhất chương long đoạt hiến cho thần tế phẩm

1.

"Hải" Tại Raven tiểu trấn phương ngôn bên trong, cùng "Mẫu thân" phát âm cơ hồ giống nhau như đúc, cho nên trấn trên nhân đem tế tự xưng là trở về mẫu thân ôm ấp.

Tế tự tế phẩm đều là vừa trưởng thành tuổi thanh xuân thiếu nữ, chẳng qua năm nay cùng năm rồi bất đồng, trấn trưởng nói thu hoạch không tốt là vì Hải Thần tại sinh khí, cho nên tế phẩm đổi thành Austin gia nhỏ nhất nhi tử Arnold.

Bởi vì Arnold là độc nhất vô nhị nhân, có thể thảo Hải Thần niềm vui.

Arnold tại thành nhân lễ thượng biết được tin tức này, hắn là có mềm mại kim sắc tóc gầy yếu nam hài, cười rộ lên bên phải trên mặt sẽ xuất hiện nhợt nhạt má lúm, cùng hắn mất mẫu thân cực kỳ tương tự.

Tế tự điển lễ tại Arnold thành nhân lễ sau khi kết thúc ngày hôm sau, trấn trưởng đem trần trụi nam hài trói được rắn chắc đặt ở trên thuyền, sau đó tự mình tạc ra đáy thuyền. Arnold liền cuộn lại tại hẹp hòi trong khoang thuyền, chờ đợi băng lãnh nước biển dần dần tràn qua thân hình.

Chết đuối tư vị cùng với thống khổ, Arnold biết, trấn trưởng cũng biết, thế nhưng Arnold không biết là, tế tự tế phẩm luôn luôn chỉ có một con đường chết.

Bởi vì Raven tiểu trấn là bị thần minh vứt bỏ thổ địa , nơi này cũng không bị Thánh Quang chiếu cố.

Arnold tại hít thở không thông trong thống khổ chìm vào đáy biển, tầm mắt chỗ cuối vi quang dần dần rời xa. Nam hài không rõ vì sao trở về mẫu thân ôm ấp khiến hắn như thế thống khổ, ý thức rút ra cuối cùng, hắn tưởng thần minh đại khái không thích hắn này tế phẩm.

Thần đích xác không thích tế phẩm, Ác Ma lại vừa vặn tương phản.

Raven tiểu trấn Arnold sau khi chết, trở thành hiến cho ác long tế phẩm.

2.

Jacob là một điều ác long, ngủ say ở Raven tiểu trấn biên cảnh đáy biển.

Arnold sở dĩ biết này mấy, là vì khi hắn tỉnh lại sau, Jacob nói cho hắn hết thảy.

Nam hài trên người bọc long không biết từ nơi nào tìm đến rong biển, chớp mắt không chuyển mắt theo dõi hắn, nghe xong trầm mặc rất lâu, nói:"Nga."

Jacob vảy là hảo xem màu xám xanh, cự đại vũ dực theo sóng biển phiêu động, hắn kim hoàng sắc trong ánh mắt chỉ có Arnold nhỏ gầy thân ảnh. Lớn nhỏ thật sự kém xa. Vì thế long nghĩ nghĩ, hóa thành hình người.

danmei cao hNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ