27, Hạ Viêm phiên ngoại
Tình tiết nhất
Đêm lạnh như nước, Hạ Viêm ngốc ngốc ngồi ở hàn đàm biên, suy nghĩ ngàn vạn.
Dương chủ có phải hay không không hài lòng chính mình đại hôn kia một ngày biểu hiện? Chính mình đã dùng hết toàn lực nhẫn nại, khả ở trước mặt mọi người bị phá thân, thật sự rất xấu hổ , dù cho có sa mỏng cách chính mình cũng cảm giác giống như sở hữu người đều nhìn chằm chằm chính mình chỗ đó, cảm giác càng sâu sắc , ngay cả từ kia cự đại cực nóng xử truyền đến Dương chủ tim đập cùng mạch đập đều vô hạn phóng đại, đau ! nhưng càng thích ! cuối cùng chính mình chỉ biết là cắn răng đón ý nói hùa, mà Dương chủ lại càng ngày càng thô bạo, lệnh chính mình cực độ sợ hãi là, chính mình cư nhiên bởi vì kia thô bạo hung mãnh động tác, không ngừng dừng ở trên người hung hăng phát mà càng thêm mẫn cảm hưng phấn.
Đến cuối cùng chính mình Dương chủ chỗ đó sinh ra xước mang rô thâm thâm đâm vào chính mình khi, bị xé rách phảng phất hồn phi phách tán thống khổ cùng khoái hoạt, khiến chính mình cuối cùng không nhịn xuống gọi lên tiếng âm.
Cấp Dương chủ mất mặt đi ! cho nên đại hôn đương dạ Dương chủ mới không muốn gặp chính mình, mặc cho chính mình quỳ gối ngoài điện thỉnh tội thẳng đến hừng đông, cũng không chịu tha thứ chính mình.
Từ tiểu liền ngưỡng mộ kính sợ Thần Tử, biết chính mình sẽ là thần thượng chủ nguyệt kia một ngày, chính mình cao hứng thật giống như ở trong mộng giống nhau, cả ngày không khép miệng, còn sợ chính mình là đang nằm mơ, thỉnh thoảng hung hăng kháp chính mình một chút, lấy xác định này quả thật là sự thật.
Nhưng là ngốc chính mình chưa bao giờ hội lấy lòng thần thượng, thần thượng trong mắt cũng chưa từng có quá chính mình, thậm chí ngay cả chính mình thủ đều không có chạm qua.
Chính mình không biết có bao nhiêu kính nể cùng hâm mộ Nhược Phong, kính nể hắn dũng cảm, dám về phía trước thần thượng tranh thủ làm thần thượng bạn nguyệt, cũng hâm mộ hắn có thể ngày nhật chiếu cố thần thượng bồi tại thần thượng bên người.
Về sau, thần thượng còn có thể sẽ không thích chính mình, sủng ái chính mình? Rốt cuộc phồng lên toàn bộ dũng khí, dựa theo xuất giá tiền mẫu thân dặn dò phương pháp, chính mình liều mạng lấy lòng thần thượng, vi thần thượng bóp vai niết bối, thậm chí cố ý quỳ xuống cấp thần thượng nhu chân dụ hoặc thần thượng. Cuối cùng lại bị thần thượng tìm lấy cớ phái đi ra !
Chính mình đến cùng nên chính mình làm tài năng đạt được thần thượng yêu thương? Càng nghĩ càng cảm giác khó chịu, này thấm lạnh đàm thủy có lẽ có thể khiến chính mình tỉnh táo lại. Tam hai hạ kéo quần áo, một đầu chui vào trong nước. Lạnh là lạnh, nhưng chính mình trong lòng phiền muộn không có giảm bớt tí xíu.
" ai? Đừng tới đây " cư nhiên có người sẽ đêm khuya bên trong chạy đến này đàm biên, không được chính mình không xuyên quần áo, chính mình thân mình tuyệt không có thể khiến trừ Dương chủ nghĩa bên ngoài nhân nhìn đến !