Hắc lão đại về hưu sinh hoạt

946 7 0
                                    


 [ Hắc lão đại về hưu sinh hoạt ] tác giả: Thận ngôn

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại chưa thiết trí chính kịch cường công cường thụ h có

Giới thiệu vắn tắt:

Hắc lão đại Hàn Kiện về hưu ở nông thôn dưỡng một lớn một nhỏ hai bánh bao,

Cũ tình nhân tiền nhiệm tiểu đệ [ thực ra là nằm vùng ] cảnh sát tiên sinh đau khổ theo đuổi, các loại nông thôn dã ngạnh ~ !

Phía trước văn đều chưa viết như thế nào đến bánh bao,

Này một thiên viết chính mình thích nhất công truy thụ ngạnh !

Đệ nhất chương gặp lại

Nóng bức ngày mùa hè, đường hai bên mạch tử ánh vàng rực rỡ , bén nhọn râu lúa mạch để người nhìn liền thân thể đau đớn ngứa.

Vừa trải sẵn con đường đá đạp lên đi sa sa vang, cao lớn nam nhân mang mũ rơm, cường tráng cánh tay long tại trước ngực nhẹ nhàng lấy thác.

"Ân......" Trong lòng non nớt trẻ nhỏ vươn tay, đung đưa trắng nõn tiểu thủ.

"Ân, lập tức liền đến gia ." Hàn Kiện thanh âm trầm thấp mang theo ôn nhu, râu có chút loạn loạn lộ ra đến, người chung quanh nhìn thấy Hàn Kiện phân phân núp vào.

Hàn Kiện khinh miệt cười cười, mắng một câu:"Quỷ nhát gan." Sau đó cười đi nhanh hướng phía trước đi qua.

"A Kiện, nhà ngươi người tới ." Hàng xóm đại thẩm bưng bát cơm mới ra ngoài nhìn thấy Hàn Kiện liền hô một tiếng.

Hàn Kiện gật gật đầu, hướng chính mình gia đi qua.

"Bạch trưởng như vậy người cao to , nữ nhân đều không lưu được !" Hàng xóm đại thẩm nói thầm một câu.

"Ai nha, ngươi thiếu nói điểm đi ! hắn là người bình thường sao?" Hàng xóm đại thúc vươn tay vội vàng đem đại thẩm kéo đi vào.

"Thế nào ? Hắn bây giờ còn dám hung? Hừ !" Đại thẩm thanh âm vang dội hữu lực, Hàn Kiện nghe nhẹ nhàng lắc lắc đầu.

"Ba !" Cổng làm một đại đầu đại mắt gầy nam hài, mặc cũ nát tiểu ngắn tay khố xái, nhìn Hàn Kiện hưng phấn kêu một tiếng.

"Đánh qua châm sao?" Hàn Kiện khom lưng niết niết nam hài mặt.

"Ân." Nam hài có chút ngượng ngùng sờ sờ mông.

"Khóc không?" Hàn Kiện cười niết niết hắn mặt, còn không biết từ nơi nào lấy ra một tiểu điềm qua.

"Không khóc, ta mới sẽ không khóc đâu." Nam hài vội vàng tiếp nhận dưa bở, khẩn cấp cắn một ngụm, sau đó kéo Hàn Kiện thủ hướng trong cửa đi qua.

Cũ nát cửa gỗ đẩy ra, trong viện đứng một một thân xanh thẳm cảnh phục nam nhân.

Hắn thân hình cao lớn, cảnh phục hoàn mỹ theo hắn dáng người thúc tiến trong thắt lưng, chân dài chống đỡ màu lam sẫm cảnh khố cao ngất có hình.

Đại khái là có chút nhiệt , hắn cầm cảnh mạo quạt, lộ ra tuấn lãng ngũ quan, mồ hôi hơi hơi xuyên thấu qua sạch sẽ thái dương hiện ra, khiến hắn cả người đều sống động rất nhiều.

danmei cao hNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ