Thảm ngộ ác lang

1.1K 6 0
                                    


 [ thảm ngộ ác lang ] tác giả: Dịch ca

Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch tiểu công ngược đại thúc ngược yêu

Cao h, tam quan bất chính, đại thúc thụ

A Thủy bày quán bán sủi cảo, đụng tới tử biến thái, ngày cũng nhật đêm cũng nhật, ngày ngày càng khỏe mạnh.

Hoàng bạo h, bạo lực biến thái cường công x yếu đuối đại thúc thụ, phát tiết loại tiểu hoàng văn

Chú: Phía trước hội lược thanh thủy, mặt sau bắt đầu đua xe.

Tiểu thụ đã kết hôn nam, tiểu công ntr hộ chuyên nghiệp bạo lực biến thái mặt người dạ thú thận nhập thận nhập thận nhập

Tự tiêu khiển tự nhạc thức tùy tiện viết viết, kịch tình tra, thói quen tính câu nói không thông gia dong dài ==

Đệ 01 chương gặp ác lang [ nhục tra ]

A Thủy gọi vương thủy, người giang hồ xưng Thủy ca, tuổi ba mươi chín, tướng mạo bình bình, trong nhà có kiều thê một viên, chức nghiệp: Bày quán bán sủi cảo, sở trường: Làm sủi cảo, tuyệt kỹ: Chung cực cải thảo trứng gà hãm.

Làm một Nam phương nhân, A Thủy có thể đem sủi cảo làm được toàn bộ khu cư dân mỗi người khen ngợi cũng là khó được.

A Thủy không có cái gì bản sự, từ nhỏ đến lớn đều là phúc hắc đáng khinh hình, không trốn khóa không đánh nhau, chăm chú lên lớp thành tích cực kém, thật vất vả ngao đến trung học tốt nghiệp, rốt cuộc kết thúc chính mình khổ học sinh nhai.

A Thủy tốt nghiệp sau nơi nơi cho người làm công, bàn qua gạch, xem qua WC, bưng qua cái khay, làm qua dọn dẹp công, phát qua truyền đơn. Nhưng hắn làm việc không một trưởng tính, kết quả hỗn đến mau bốn mươi lại vẫn một chuyện không thành.

Thẳng đến bánh rớt từ trên trời xuống dường như, khiến hắn nhặt được xinh đẹp lão bà, A Thủy mới kiên kiên định định làm lên tiểu bản sinh ý.

Nói đến lão bà tiểu mĩ, hai người gặp gỡ bất ngờ thuần thục ngoài ý muốn, tiểu mĩ lúc ấy vừa bị đại khoản cấp quăng, tuy rằng được một bút xa xỉ tiền tài, nhưng thể xác và tinh thần nghiêm trọng thụ thương, một người tại ven đường quỷ khóc lang hào. Lúc ấy A Thủy vừa vặn đi ngang qua, thấy như vậy một xuyên váy ngắn lộ ngực trang đại mỹ nữ tại bên đường khóc, ánh mắt đều tái rồi, không kìm lòng được thấu lên đi, cùng đại mỹ nữ ngồi ở một bên.

A Thủy lần đầu phồng đủ dũng khí ngốc dở miệng lưỡi an ủi mĩ nữ. Tiểu mĩ hai mắt đẫm lệ mông lung giương mắt, liền thấy nhất trương mau bốn mươi tuổi bình phàm lão nam nhân mặt, lập tức tâm lạnh hơn phân nửa, nhưng lúc ấy tình huống đặc thù, vì chống cự đại khoản nguyên phối cùng nhi tử cuồng oanh lạm tạc, tiểu mĩ không thể không tìm dựa vào, vì thế bị bất đắc dĩ cùng A Thủy đi tới cùng nhau.

Hai người lên vài lần giường sau, tiểu mĩ xem A Thủy cũng không phải như vậy vô dụng, lại còn có một bộ bất động sản, liền tâm không cam tình không nguyện đăng ký kết hôn .

danmei cao hNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ