Thư danh: Hoan du
Tác giả: Ma Quân thị nhục
Văn án:
Nguyên sang nam nam hiện đại cao.h chính kịch cao.h ôn nhu
Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
Thâm tình công x si hán thụ
Trương Vong Ưu Ngũ Hành thiếu não, trí nhớ không tốt.
Tại trung tâm bơi lội si hán một soái ca, hoàn hảo soái ca nhân hảo, không chỉ không đánh hắn càng là dạy hắn bơi lội kỹ thuật and trong phòng thuật.
Cao ốc văn phòng dưới đáy tân mở gian tiệm cà phê, giản cơm ăn ngon cà phê hương thuần, mấu chốt là lão bản lại soái lại có hình, không chỉ dạy hắn pha cà phê còn dạy hắn như thế nào phao chính mình.
Mới chuyển đến hàng xóm tiên sinh nhân nice lại có hình, chính là dưỡng đại cẩu có điểm hung, thượng hạ thang máy khi bao giờ cũng là hung chính mình. Hắn có lần đối với cẩu đe dọa một hai câu, trùng hợp bị hàng xóm tiên sinh gặp được , hoàn hảo hàng xóm tiên sinh bất kể tiền ngại, không chỉ đưa tới an ủi phẩm còn đưa chính mình đến an ủi hắn ban đêm tịch mịch tâm.
Bọn họ đều có cùng một danh tự.
Không quan hệ, ngươi chỉ để ý lớn mật đi tới, qua tẫn Thiên Phàm, ta cuối cùng có thể tìm đến ngươi.
☆, trung tâm bơi lội soái ca bạn ta hành [ nhất ]
Hắn bộ dạng thật sự rất anh tuấn.
Đao tước má, anh tuấn mũi, đặc biệt là cặp kia ẩn chứa vô hạn thâm tình đôi mắt thâm thúy, chỉ cần liếc nhìn liền có thể để người đắm chìm.
Vong Ưu trốn ở tủ thay quần áo mặt sau thông qua cửa tủ phản diện thiếp gương rình coi cái kia nam nhân.
Hắn vô cùng may mắn này gian tủ chứa đồ tiền một chủ nhân ở mặt trên thiếp một mặt gương -- khiến hắn có thể không hề có trở ngại nhìn trộm cái kia nam nhân.
Hắn bắt đầu cởi quần áo .
Màu trắng áo sơmi dưới đáy là ẩn chứa lực lượng cơ nhục, hơi hơi co rút gồ lên, lại mặt sau là đường cong duyên dáng cơ lưng, xương sống hơi hơi lõm vào vẫn chìm vào màu đen quần tây bên trong, câu đối phương mông nhục cong nẩy phong phú, để người không thể không miên man bất định.
Hắn có mấy khối cơ bụng đâu? Sáu khối vẫn là tám khối? Tốt nhất là sáu khối đi, hô hấp thời điểm mã giáp tuyến như ẩn như hiện là không còn gì tốt hơn .
Trương Vong Ưu cúi đầu nhìn nhìn chính mình bằng phẳng bụng -- đúng vậy, bằng phẳng, không có mê người cơ nhục đường cong cũng không có trong truyền thuyết tú sắc khả cơm nhân ngư tuyến, nhất mã bình xuyên lại thích hợp bất quá, xứng với vạn năm sái không hắc làn da, sống thoát thoát một chỉ bạch trảm kê. Hắn buồn bực cởi chính mình quần cụt thay quần bơi, lại hướng trong gương trộm ngắm liếc nhìn, đáng chết, vì sao hắn muốn tại quần tây dưới đáy trực tiếp xuyên quần bơi !