Ngạo mạn – Cao Dược Hồ
Tiết tử
Này nữ nhân rất kỳ quái.
Rõ ràng là tam phục thời tiết, nàng lại phủ màu đen dương nhung đại y, đại y thật dài thùy đến mắt cá chân, trên cổ phong phú điêu nhung vi bột che hơn phân nửa khuôn mặt, trên đầu đỉnh đầu phục cổ mũ dạ, đem cả người bao vây nghiêm kín thật, chỉ chừa hai ánh mắt. Nàng ngang đầu, ngồi ở khoa phụ sản văn phòng lý, có chút không kiên nhẫn chờ đợi xét nghiệm kết quả.
Thầy thuốc đem xét nghiệm đan tiếp nhận đến, quét vài lần, tức giận nói:"Ngươi là sao vậy đương nữ nhân ? Đều hoài 5 tháng có bầu, cư nhiên còn không biết?"
"Hoài...... Dựng." Nữ nhân chậm rãi phun ra này hai chữ, nheo lại dài nhỏ phượng mắt,"Ngươi lặp lại lần nữa."
Của nàng thanh âm hòa bình thường nữ nhân bất đồng, lược hiển thấp trầm, không khí nhất thời áp lực xuống dưới. Nếu không phải nàng hở ra bụng cùng xét nghiệm đan kết quả, thầy thuốc hội hoài nghi trước mắt này cao lớn nữ tính kỳ thật là một cái nam nhân.
Bị hắn ngạo mạn khí thế chập nhất hạ, thầy thuốc ngẩn người, chỉ nàng liền tính là đại y cũng vô pháp che khuất hở ra bụng, có điểm nín thở nói:"Một nữ nhân, bụng hội hở ra như vậy đại, trừ bỏ mang thai...... Còn có thể có cái gì?"
Nữ nhân không nói chuyện, xinh đẹp ánh mắt trành thầy thuốc, bên trong lộ vẻ không tín nhiệm hòa trào phúng.
Thầy thuốc đem xét nghiệm đan hòa b siêu ảnh chụp đều giao cho nàng trong tay.
Ảnh chụp thượng, là nàng trong bụng đã muốn sống sót 5 tháng thai nhi, thai nhi đã muốn thành hình, tiểu tiểu thân ảnh cuốn lui tại mẫu thể, im lặng trầm đang ngủ, sẽ chờ tái năm cái nguyệt sau khi, đi vào thế giới này.
Nữ nhân trành ảnh chụp nhìn nửa ngày, bỗng nhiên nâng lên thủ đến, thon dài ngón tay nhẹ nhàng nhất ninh, đem xét nghiệm đan hòa ảnh chụp xé thành hai nửa. Nàng đứng lên, không nói được một lời hướng cửa đi đến, đang kéo mở cửa kia trong nháy mắt đột nhiên dừng lại, thu hồi thủ cười mở miệng:"Về nhà chủng khoai lang đi thôi, bằng của ngươi y thuật, ta trừ bỏ có thể mang thai, ngày mai cố gắng liền trưởng ra cánh ."
Hắn nói lời này thời điểm cũng không có hồi đầu, khả trong giọng nói chế nhạo nhượng thầy thuốc nhất thời bùng nổ.
"Nữ nhân mang thai là thực bình thường sự, ngươi đây là cái gì khẩu khí !"
"Nam nhân khẩu khí mà thôi, đại bá."
Nói xong, ngạo mạn ngang ngẩng đầu lên, cử mang thai đem cửa đá văng, đi.
Tác gia lời nói:
Tân văn khai khanh thỉnh đại gia tiếp tục duy trì
Đào bảo bán tình thú đồ dùng công x ngạo mạn mỹ nhân thụ
Thụ là một cái phi thường phi thường ngạo mạn gia khỏa, có một ngày, hắn đi công võng điếm mua tình thú đồ dùng...... Rồi mới......- - ngươi hiểu được.