Lão sư chỉ đạo quan khán

7.5K 30 1
                                    


Lão sư chỉ đạo quan khán [ song ]

Tác giả: Y di

Giới thiệu vắn tắt

Lưu Mạnh x Ngô Ưu.

1v1 he

Bởi vì lên lớp ngủ bị giáo đạo chủ nhiệm phát hiện, mà bị gọi đi văn phòng, kích động bên trong truyền phát giáo đạo chủ nhiệm đang tại quan khán nam nam tiểu điện ảnh, bởi vì Ngô Ưu phản ứng, giáo đạo chủ nhiệm thiện tâm đại phát quyết định chỉ đạo Ngô Ưu quan khán tiểu điện ảnh, hơn nữa muốn cùng hắn cùng nhau học tập công cộng tiến bộ

Chính văn

Đệ nhất chương nam nhân đùa giỡn

Ngô Ưu thấp thỏm bất an đứng ở giáo đạo chủ nhiệm ngoài văn phòng, nhớ tới hôm nay tại tiếng Anh trên lớp học ngủ chính là nhân sinh nhất đại sai lầm, sớm biết sẽ bị giáo đạo chủ nhiệm bắt lấy, chính là mượn hắn một trăm hai mươi lá gan hắn cũng không dám ngủ. Giáo đạo chủ nhiệm họ Lưu, tầm ba mươi tuổi, học kỳ trước vừa tới, diện mạo thoạt nhìn còn đoan đoan chính chính, thậm chí ngũ quan còn có chút soái khí, nhưng là bình thường thường xuyên âm trầm nhất trương có thể trị tiểu nhi dạ đề mặt, bất cẩu ngôn tiếu, giáo đạo chủ nhiệm vừa tới thời điểm còn có người không phục, nhưng là tại kia chút ngày thường giương nanh múa vuốt, kéo bang kết phái, nảy sinh sự tình bất lương học sinh tại lĩnh giáo qua vài lần giáo đạo chủ nhiệm lưu loát thân thủ sau, một đám đều ngoan ngoãn im lặng xuống dưới, thấy giáo đạo chủ nhiệm nháy mắt tựa như chuột thấy mèo, trong sân trường trong lúc nhất thời tràn ngập yêu cùng hòa bình. Mắt thấy bên ngoài sắc trời dần dần ám xuống dưới, Ngô Ưu cử vài lần thủ, mới hạ quyết tâm gõ vang cửa:"Báo cáo !"

Cách một lát bên trong mới u u truyền đến một tiếng:"Tiến vào."

Ngô Ưu toàn thân rung chuyển một chút, mở cửa, một cỗ quái dị mùi xung mũi mà đến, Ngô Ưu nhăn mũi, chậm rãi hướng bên trong di chuyển.

"Cọ xát cái gì?" Một hùng hậu giọng nam bất mãn rống lên một tiếng. Ngô Ưu nhanh chóng cúi đầu lúc trước đi nhanh đi lên trước vài bước.

"Đóng cửa lại." Đối phương tức giận nổi giận gầm lên một tiếng, Ngô Ưu nhanh chóng quay trở lại tướng môn quan trụ, nhanh chóng trở về, ngoan ngoãn cúi đầu đứng ở giáo đạo chủ nhiệm trước mặt nhận giáo huấn.

"Đầu nâng lên đến, cũng không phải phạm nhân." Đối diện nam nhân đem ghế dựa về phía sau lôi kéo, ngữ khí vội vàng đối với Ngô Ưu hô.

Ngô Ưu sợ tới mức nhanh chóng ngẩng đầu, trước mắt đối diện thượng đối phương một đôi chim ưng bén nhọn hai mắt, dọa Ngô Ưu nhanh chóng lại cúi đầu, không tự giác lui về phía sau vài bước.

"Ta có như vậy kinh hoảng sao? Lại đây." Đối phương thanh âm phóng nhu một điểm, trong thanh âm hỗn loạn một tia trêu tức.

Ngô Ưu chậm rãi ngẩng đầu, nhìn thoáng qua đối phương tối tăm mặt, lúc trước cọ hai bước, chậm rãi đứng đến trước bàn.

danmei cao hNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ