Công chiếm

752 3 3
                                    


Thư danh: Công chiếm

Tác giả: Thiên nhất

Giới thiệu vắn tắt:

Bên ngoài làm người gương sáng, ở bên trong lại là học sinh độc chiếm,

Hàn Viễn Hàng không rõ chính mình bình phàm nhân sinh vì cái gì sẽ biến thành như vậy?

Hắn rõ ràng tưởng thoát khỏi này không bình thường quan hệ,

Nhưng tại Phong Húc Nghiêu bức bách hạ, thân thể thoát ly hắn khống chế,

Dâm đãng đắc tượng "Dâm phụ", cầu xin xâm phạm.

Phong Húc Nghiêu chán ghét Hàn Viễn Hàng đồng tình ánh mắt,

Hắn là ngậm kim thang thi sinh ra phong gia đại thiếu gia,

Đồng tình như thế nào có thể xuất hiện hắn trên người?

Nhưng là cố tình Hàn Viễn Hàng thấy được hắn phong cảnh bề ngoài hạ chân thật chính mình.

"Ngươi thật đáng thương, không có nhân yêu ngươi."

"Cho nên lão sư ngươi muốn yêu ta, không thì ta sẽ tiếp tục một ngụm một ngụm ăn luôn ngươi, thẳng đến ngươi yêu ta."

[ này thư h độ cao, thỉnh cẩn thận đọc ]

Đệ nhất chương

Thánh tuyết trung học buổi chiều chỉ bảo thất chỉ còn lại có vài vị lão sư, Hàn Viễn Hàng chính là một trong số đó, khác lão sư không phải vội vàng soạn bài, chính là tụ cùng một chỗ nói chuyện phiếm, có nói chính mình ban trung loại ưu sinh trước cuối tuần nguyệt khảo lại cho hắn không chịu thua kém khảo niên cấp đệ nhất danh, có nhắc tới chính mình ban trung nghịch ngợm gây sự học sinh kém không phục quản giáo, rồi mới đầy mặt hâm mộ khích lệ đừng ban loại ưu sinh cỡ nào nhu thuận khả ái.

Mà Hàn Viễn Hàng tắc nhìn về phía ngoài cửa sổ sân thể dục, chỉ bảo thất gieo hạt mấy khỏa cao lớn ngô đồng thụ, mùa hạ xum xuê tán cây che trụ cửa sổ dương quang, như cũ có thể thấy rộng lớn sân thể dục đến trường sinh đánh bóng rổ thân ảnh, một thân hình cao lớn học sinh tiếp nhận đồng bạn đưa tới được bóng rổ, nhanh chóng bôn chạy, bùng nổ tính khiêu dược, vào một xinh đẹp ba phần cầu.

「 Phong Húc Nghiêu -- Phong Húc Nghiêu -- Phong Húc Nghiêu --」

Nữ học sinh nổi điên bàn hô lớn tên của hắn, tuổi trẻ khuôn mặt tràn ngập ngây ngô luyến mộ, kể rõ bọn họ hoa giống nhau thanh xuân.

「 ai, này đó học sinh a ! như vậy xa đều có thể nghe được bọn họ gọi Phong Húc Nghiêu danh tự.」 một vị hơn ba mươi tuổi nữ giáo sư phao hoàn cà phê xem một chút ngoài cửa sổ, vừa hoài niệm lại bất đắc dĩ,「 khiến ta nghĩ đến chính mình trung học thời gian, ta khi đó cũng giống các nàng giống nhau thanh thuần, ta thật muốn tuổi trẻ hai mươi tuổi a !」

Phong Húc Nghiêu cùng hưng phấn đồng bạn chụp nhất hạ bàn tay, quay đầu nhìn về phía chỉ bảo thất, rõ ràng cách này sao xa, Hàn Viễn Hàng trực giác cho rằng hắn thấy được chính mình, bởi vì Phong Húc Nghiêu nhìn về phía chỉ bảo thất khi lộ ra một tươi cười.

danmei cao hNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ