Chapter 37. Max's Happy Meal

2.5K 44 2
                                    

--Max's POV--


GOOOOOOOOOOOOOOOD MORNING!
Good Morning people! Good Morninggggggg! HAHAHAHHA! Ang saya ko masyado. Bakit? Nag-happy meal kami kagabi.

Kailangan pa ba naming ilarawan ang pangyayari? Huwag na! Masyadong SPG. Samin nalang nila Lex at Author yun. WAHAHA! Magdusa kayo kaka-imagine.

Yeah, There weren't any blood stains on the bedsheet.

Wala na yung v-card niya. Dati pa. She lost it to Chie. De joke lang! Sa akin of course!

Biro lang yun!!!! Sa akin talaga!
We supposed to have a baby but... Yeah. It didn't survive. Ifaflashback ko ba? Wag na! Tamad ako!

Sige na nga! Ikukuwento ko nalang.

We supposed to have a baby when we were in third year college. Wag niyo kaming gagayahin! You shouldn't make love ng ganun ka-aga! It was a mistake, pero para sa amin, it wasn't. It was a memorable night. The night after the prom. May halong chemical yung wine na nainom namin. Yung pampa-boost ng green hormones at green cells. Ayun. It's not a plain s*x. It's making love. Naghappy meal kami. As a result, she got pregnant. Hindi namin alam na mabubuo yun. Accidentally, while she's waiting for Alexandria at the mall, na-holdap si Alexys. She gave her bag but niresbakan pa rin siya ng goons. Tinulak siya sa hagdanan at tinadyakan sa stomach. It really hurts for the two of us. It supposed to be our first baby. It supposed to be Kelxy Adelaine S. Yu. Our first baby. Hindi namin alam ang gender of course. Wala pang one month yung fetus. But we named her Kelxy. It was very difficult. At that time, all she feels was guilt. Hindi ko siya iniwan. I won't do that. It's not her fault. I love her. I love Kelxy. Ayokong matapos ko siyang anakan eh iiwan ko siya. I wanna be with her... forever.

Ayan. Malakas kayo sakin. Kinuwento ko na.

Tumayo na ako dahil umaga na. I looked at her and kissed her ear and whisper..

"Lex, wake up. Let's take a shower." sabi ko
"Hmmm. Owwww. Ang sakitttt."
"It's normal babe, wake up now... dali na..."
"Ayoko paaaa. Mmmmh..."
"Babangon ka o maghahappy meal ulit tayo?!"
"Ito na po nakabangon na!" sabi niya sabay tayo
"Ayaw mo pala makipaghappy meal sa akin :(" sabi ko tapos binack hug niya ako. Hinarap ko siya sa akin.
"Let's take a bath. Malapit na tayo sa dock, babe." sabi ko. Natrack ko through my phone's GPS. Hahaha.
"Sige mauna ka n---"
"Sabay tayo."
"Xander!"
"Sabay tayo or Happy meal?!"
"Sabay na pooooo." finally she gave in. Ayaw niya talaga makipag-happy meal :(

Okay tapos na!

Sorry kung natagalan. Naghappy meal kami sa bathtub XD (Author: ANG BAZTOZ NIYA PO OH)


--Alexys' POV--

Ano ba naman tong si Xander, kinuwento pa yung happy meal! -_- Palibhasa hindi siya yung nasasaktan eh. Pero... I'm expecting a baby. :)

Gusto ko ng twins!!!! Hahaha! Para isang iri nalang. Hahaha!

Wew. Nakagown ako ngayon. Parang tanga lang.

Pagkalabas ko ng dressing room, nilapitan ako ni Xander at kiniss ako ulit sa lips. Nagulat ako ng bigla niyang hilahin yung gown ko.

"What do you think you're doing, Mr. Max Alexander Yu?"
"Happy Meal Part 3?"
"LOKO!"
"Just kidding. I just ripped this off. Para hindi gown ang suot mo habang naggagala tayo. Hahaha! Come on. Let's go out. We're at Japan na." sabi niya.
"WOOOOOOOW! Punta tayo Shibuya!" sabi ko sa kaniya
"We can't, sorry. Teka. Let's buy stuffs na."
"Why noooot?"
"Half day lang tayo dito. Mamaya sa Korea tayo. We'll be staying there for three days. Hindi na tayo magcha-China at Taiwan." sabi niya
"Ohhh okay. Koreaaaaaaaaaaa. WAHHH!"
"Yeah. Endorser ng Royal World Hotel natin ang Infinite. You can meet them."
"WAHHHHH SI MYUNGSOOOOOOOOOO!"
"Here we go again. What if i-cancel o yung appointment natin?"
"Noooooo! Opo magbebehave na akooooooo!"

Pumunta kami sa shopping district. LOL. I just bought 10 kiloboxes of Pocky. Pati ng cases ng iPhone. Hahahha! Pasalubong to everyone. LOL. Pati ng poster ng Fairy Tail, Death note na notebook, Maid-sama na plushie, Kuroshitsuji na bag, Blackrockshooter na jacket, K-on eyeglasses, etc.

Nagpunta din kami sa Sanrio Puroland. Wahhh. Kaso hindi kami nakagala kasi yung CEO ng Evergreen Condominiums nakita kami kaya nagmeeting nalang kami instead maggala. -_-

Hindi na daw kami magcucruise ship. Mag-e-airplane nalang daw kami. Eh paano kasi puro happy meal ang ginagawa namin! -_-

Royal Eastern University [Book 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon