--Alexys' POV--
*bukas Google*
Search.... Rahael Sy.
Walang Rahael (Ra-hel) -_-
Ang ganda ng pangalan niya -_- Parang si Rachel lang sa The Heirs. Humarap ako sa mirror at hinawakan yung pisngi ko... Siguro kamukhang-kamukha ko siya...
Nasaan kaya si Rahael...
Nasa mabuting lagay kaya siya?
Sana masaya siya ngayon... Sana mabuti ang mga taong kumupkop sa kaniya.
*knock knock*
"Open po iyan...." sabi ko at pumasok si Xander. I mean Max... Argh! Hindi ko alam itatawag ko.
"Babe." sabi niya sabay backhug >////<
"Po?" sabi ko
"Payag ka na sa marriage?" tanong niya
"Kung papayag ka, why not?" sabi ko.
"Payag ako, I signed the papers." sabi niya at ito nanaman po tayo sa tamis tamis session. He kissed the side of my neck at...Yun walang ginawa kundi manghalik.
"Tss. Kissing monster, enough. Pipirmahan ko na to." sabi ko pero hindi pa rin siya bumitaw.
"Let's stay like this for a while... Please?" tanong niya.
"Babe naman eh. Hindi ko pipirmahan to!" pagbabanta ko kaya bumitaw siya agad
"Sige pala babe. Pirmahan mo haaa! Gandahan mo ang pirma." sabi niya. Tsk. Hahaha. Baliw talaga to.If there's one thing I'm sure of, I'm head over heels for Max Alexander Yu.
Payag ako sa arranged marriage bago pa mapalitan ng ibang tao ang i-arrange sa akin.
Pagkatungtong namin ng eighteen, handa na ako. Konting tumbling nalang naman na.
Gusto ko, bago ako mawala... Maranasan kong magkaroon ng sarili kong pamilya. Walong taon nalang ang natitira. Hindi ko na sasayangin ang natitira kong mga oras.
Ayoko namang maging selfish kay Xander. Pero... Pagkatapos naman ng walong taon, papakawalan ko na siya. Kahit na mahirap. Kahit na masakit. Ayoko namang makita siyang mahirapan dahil sa akin.
I'm a big burden.
I'm running out of time. Handa na ako sa mga mangyayari. Hindi ako natatakot.
"Babe, dun tayo sa kwarto ko." sabi niya at hinila ako. Yes. Hila pa, babe. Hahaha! Adik lang sa hila.
Pagkadating namin, umupo kami sa gilid ng kama niya.
Ito nanaman si Kissing Monster.
He's kissing my neck again. I just let him to do it.
Because, sabi nga ni mama sa letter niya... Carpe Diem. Seize the moment.
"Ugh babe. Wait." sabi ko at humiga ako sa kama niya. Magkaharap kaming dalawa at tinitignan ko siya sa mata.
"Babe, ang ganda mo talaga." sabi niya.
"Tch! Bolero!" sabi ko tapos roll ng eyes
"Sungit naman nito!" sabi niya tapos niyakap niya akong mahigpit at pinatong niya pa yung legs niya sa akin.
"Aray ang bigat mo babe!" sabi ko pero hindi ako makahinga sa yakap niya.
"Babe. Anong date ngayon?" sabi niya.
"Uhmmm... malapit na akong magbirthday... seven months nalang babe." sabi ko.
"So it means... Seven months nalang, kasal na tayo." sabi niya tapos dahan dahang bumitaw sa yakap para magkaharap at magkatitigan ulit kami.Xander...
I'm willing to do everything for you...
I pecked him on his nose and closed my eyes.
Hinawakan niya ang pisngi ko at he kissed me on the lips gently...
Matagal pero para sa akin, parang sandali lang.
Para sa akin, mabilis ang oras.We stayed like that and he went on top of me while we're still kissing.
I know this is not right. But... I will just let him.
until...*blag* (sound ng pinto na sumara)
Napatingin si Xander sa gilid at napatakip naman ako ng mukha.
"Miaka?!" sigaw ni Xander. HALA GALIT YATA.
Shizz nakakahiya >//////////////<
"Oh my gosh I'm so sorry! Ituloy niyo lang." sabi niya tapos lumabas ng kwarto ni Xander.
>////<
Ito namang si Xander na masunurin, he kissed me again..
I want to ask Miaka kung bakit, but... The monster is on top of me again. -_-
After another long and passionate kiss, we grasped for air.
I felt something that I can't explain.
Pagkatapos noon ay pinatayo niya ako at sinandal niya ako sa wall."Babe, lets do it." sabi niya.
"Babe, hindi pa ako ready." sabi ko.
"Then be ready now." sabi niya sabay smirk at hinalikan ulit ako nang biglang may kumatok.
"Max, baby, labas ka diyan... May bisita kayo ni Alexys." sabi ni tita sa labas ng kuwarto kaya nagbitaw agad kami at bumaba.Hawak pa rin ni Xander ang kamay ko.
It's so embarassing ><
Pagkababa namin,
"EHEM." sabi ni Ritchie.
"Pre may SARS ka ba? Baka Tuberculosis? Patingin mo na yan. -_-" sabi ni Xander kaya natawa naman kami ni Miaka.
"Ah-ano... Nabalitaan ko kasi yung sa inyo..." sabi ni Miaka.
"About sa amin?" tanong ko
"Uy teh, nahuli ko kayo. Sight na sight ng dalawang mata ko! So, sabi ni tita kailangan daw ng wedding coordinator." sabi ni Miaka.
"What?!" gulat na tanong ni Ritchie na dahilan ng pagkatinginan naming tatlo sa kaniya
"We're getting married." casual na sabi ni Xander
"Oh, I see. Ang bilis. Ang aga. Congrats." sabi ni Chie
BINABASA MO ANG
Royal Eastern University [Book 1]
Teen FictionThe school you'll be dreaming of. (COMPLETED: MAY 03, 2014)