--Charity's POV--
Tsk leche talaga oh, may nalalaman pang ganun-ganun ang HPU. Hahaha, kahit na wala akong jowaers dito sa REU, parang unfair kasi diba lalo na sa lovers in paris dito. Hayst. Bahala na nga, babalik muna ako ng dorm saglit.
"Cha cha cha!!! Characharapcharacharapcharamagchacha!" Napalingon naman ako, parang tanga talaga tong kapatid ni Miaka, hahaha sasayaw sayaw pa munggago. Hahaha.
"Problema mo?" sabi ko habang natatawa-tawa
"Malaki." sabi niya habang ginagaya pa yung sayaw ni Ryzza ng chacha.
"Naku masama yan Marcus, tigilan mo na yang mga bawal na gamot, kundi isusumbong kita sa ate mo."
"Hindi ako nagdadrugs." sabi niya pa habang feel na feel ang chacha.
"Hahaha. Free ka ba, kasi gusto ko sana mag-coffee muna."
"OO NAMAN!" sabi niya at umayos ng tayo.
"Hahha nakakagago ka kamo. Hahaha." sabi ko tapos napakamot nalang siya ng ulo.Sumakay kami sa sasakyan niya, infairness, maayos. Hindi makalat. Hahaha, kaso adik yung may-ari. Naku, papayagan ko ba tong magdrive eh nakadrugs to?
Dahil makapal ang mukha ko pinindot ko yung player niya sa car. Ang senti ng kanta ha! I love you goodbye pa talaga! Hahaha. Natawa ako tapos inistop. Tapos yung dvd player naman niya pagtitripan ko.
"WAG!" sabi niya
"BAKIT? MAY TINATAGO KA NOH?" sabi ko
"WALA BASTA WAG!" sabi niya
"BAKIT P0RN BA TO?"
"HINDI NOH!"
"KUNWARI KA PA! HINDI KITA SUSUMBONG KAY MIAKA KAYA WAG KA MAG-ALALA GUSTO MO NOOD PA TAYO NIYAN SA BAHAY NIYO EH." biro ko lang syempre
"WHAT?!" sabi niya tapos bigla kong pinlay.HAHAHA PHINEAS AND FERB. WAHAHA TARAY AH!
"Angas mo fre!" Sabi ko hahahahhaha grabe di ko mapigilan.
"Shh.."
"WAHAHAHAHHAHHA"
"Stop."
"LOL HAHAHHA"
"I said stop! HAHALIKAN KITA!"\Siyempre tumahimik ako, hindi ako tulad ng others na gusto lang mahalikan. Wahaha. paano naman ang virginity ng lips ko diba?!
"Marcus, ano opinion mo about sa announcement kanina, ang unfair kasi eh."
"Bakit? May boyfriend ka sa REU?"
"Hindi kasi paano na ang lovers diba? Ang daming masisira nang dahil sa junk rule na yan."
"I think ang unfair nga."tapos nun ay nakarating na kami sa mall. Pagkababa namin ng sasakyan, nakasunod siya sa likod ko.
"Alam mo Charity, ang ganda ng buhok mo, ang bango" syet inaamoy niya pa. Hahaha,
"Yung totoo Marcus, kapatid ka ba talaga ni Miaka o may lahi kang aso? HAhaha"Tapos ayun deadma lang siya.
"Ang tahimik mo."
"Wala lang to Charity, medyo stressed lang"
"Bakit?"
"Yung golden rule kasi eh."
"Golden? BAKA JUNK RULE."
"Yeah, whatever. Kasi..."
"May gf ka sa REU?"
"Hindi naman."
"MU? Crush?"
"Someone I'm attracted to."
"Ow, malas niya naman."
"Teka double meaning yann eh, saan siya malas, sa akin o sa junk rule?"
"Can I say BOTH? WAHAHA."
"Teka Charity ang harsh mo naman."
"Sorry! Teka nacucurious ako, sino ba yan?"
"KAsama sa tropa eh."
"Alex? Fritzy? AKO?!"
"Kapal neto!"
"Eh bat namula tenga mo nung sinabi kong ako? Sabi na eh may pagnanasa ka sakin."
"Charity, hindi pagnanasa tawag dun. I'm attracted to you at hindi ko kayang icontrol para lang sa junk rule kuno ng REU at HPU."
"Forbidden love story ba kamo, sanay na ko diyan, ayos lang sakin, pero ba ikaw masaktan ka."
"What do you mean?"
"Let's talk about it next time nalang. Mahirap dito sa mall."
BINABASA MO ANG
Royal Eastern University [Book 1]
Teen FictionThe school you'll be dreaming of. (COMPLETED: MAY 03, 2014)