Mandy POV
He kissed me for the second time!?
Inipon ko ang buong lakas ko bago ko siya itnulak.
*PAKK!*
"You asshole! Sino ka para halikan ako?" Sigaw ko habang pinupunasan ang labi ko. Masama ang tingin ko sa lalaking kaharap ko ngayon na nag-ngangalang Xking.
"Sino ako para halikan ka? Your biggest nightmare. Tutal ginulo mo na ang mundo ko, wala naman sigurong masama kung i-explore ko naman ang mundo mo."
O_O
"W-WHAT!?" Sigaw ko.
"Wag ka ng magsalita pa ulit kung ayaw mong mahalikan na naman kita. Ang ayoko sa lahat ng babae, talak na talak. Tch."
"DAMN YOU!" Sigaw ko saka nag-walk-out.
Anong klaseng lalaki ba siya? Kung mangkukulam lang ako, matagal ko na siyang sinumpa!
"Lakas ng loob mag-walk-out. Baka nakakalimutan mo, wala kang kotse."
O_O
Awtomatiko akong napatigil nang marinig ko ang sinabi niya. Nilibot ko ang tingin sa paligid. Nag-iisa lang ang abandunadong building dito. Plain na kalsada lang. Mga puno at halos gubat na ang nasa gilid ng kalsada. Damn it!
Lumingon ako. "Ihatid mo nga ako sa city!" Sigaw ko.
"Masyado kang maarte. Pa-city-city ka pang nalalaman dyan. Nasa city pa din tayo. Tch. Let's go."
'Anong sabi mo? For your information, hindi ako maarte! You moron!" Hinampas ko sa kanya ang shoulder bag ko.
"Awwwww! Ang sakit sh*t. Wala na patay na'ko."
=_=
Nakakaloko na'tong lalaki na ito talaga. Nag-act ba naman. Mukhang ewan. "Arrgh! Bilisan mo nga dyan! Paandarin mo na ang bulok mong kotse!"
This time, sumeryoso ang mukha niya. "Pulaan mo na ang lahat, 'wag lang ang kotse kong ferrari na kabibili ko lang one hour ago."
O_O
One hour ago? The hell. "Ewan sayo!" Nagdabog na'ko pasakay sa kotse niyang--sige aminin ko man o hindi, ang cool at oo, mukhang bagong-bago.
Sumakay na rin siya sa driver's seat. "Pero dahil pinulaan mo ang kotse ko, sige pagkahatid ko sa'yo sa SWU, bibili ulit ako ng bago." Sabi nya saka nagsimula ng magmaneho.