Mandy POV
Tuloy ang buhay. Kailangan kong maging malakas para kay James. Habang wala siya, ipaghihiganti ko siya. At least may magawa man lang ako para sa kanya.
Hindi ako pwedeng basta nalang sumunod sa Korea. Malinaw saken ang banta ng Mama niya at alam kong hindi malabong gawin nung Mama niya yun.
I'm ready for school. Walang Ynna na mambabadtrip at sisira ng araw ko pero tuwing naiisip ko na kasama siya ni James sa Korea, gusto ko siyang buhusan ng muriatic acid.
Lumabas na ako ng mansyon. I'm about to get in my car when I notice someone outside the gate.
Kumunot ang noo ko. Is that XKing? What the hell. Lumapit ako sa may gate at lumabas sandali.
"XKing?"
He smiled a bit. "Let's go?"
"Saan?"
"Ihahatid kita sa school mo." Sabi ni XKing. So pinapanindigan niya talaga yung girlfriend slash boyfriend thingy? Seryoso ba talaga siya? Psh. Sad to say, I'm not serious about it.
Mas mabuti na siguro 'to. Para next time, hindi lang I like you, kundi I love you na ang sasabihin niya saken. And then right there, I'll let his world turned down.
"Fine." Sabi ko saka lumapit sa kotse niya. Sumakay na ako agad. Hindi ko na siya pinagsalita pa.
"Are you okay?" Tanong ni XKing nang makasakay siya sa driver's seat.
Tumango ako at nagpilit ng ngiti. "Yes I am. Why?"
Umiling siya. "Nothing." Pinaandar na nya ang kotse.
Tahimik lang kami sa byahe hanggang makarating kami sa SWU.
"I'll fetch you later."
Umaasta talaga siyang boyfriend? Seriously? Psh. "Bahala ka."
"Mandy."
O_O
Hinawakan nya ako sa braso. Pababa na sana ako eh. "W-why?"
"Call me if something bad happens."
Paranoid 'tong si XKing o sadyang OA lang siya sa pagiging caring sa'ken?
"Got it." Sagot ko saka bumaba na sa kotse niya.
Naglakad na ako papasok sa gate ng SWU nang makasabay ko si Angel.
"Hey. Long time no see. Any problem?" Tanong ko sa kanya habang patuloy kami sa paglalakad.