Mandy POV
I'm here at my room, searching for something that makes me curious.
Who's that XKing of XBang? Ano ba talaga sila? Sino sila? Anong meron sa kanila? Medyo naguguluhan talaga ako sa real identity nila.
Ang alam ko lang kase, grupo sila ng mga gangster na favorite color ang black. Si XKing, may pagka-Kyle at Lance siya na ugali pero times eight sa pagka-harsh.
I open my facebook account to search him. Kahit naman siguro gangster, may facebook din, ano?
Emai l________l Password l________l
Logging in..
Search l___________l
Ano nga ba ulit full name nung gangster na yun?
Aha!
XKing Salvador
Oh! May facebook siya. Infairness ang astig ng profile picture. May cover photo pa. Ashteg! Gangster na may facebook.
Teka nga. Ano bang info nito.
Founder at XBang
Studying at East West University
Okay. So dun siya pumapasok sa kabilang private university.
Nag-scroll pako sa profile wall niya at napansin ko ang mga post niya na puro pagsusungit. Psh. Likas na talaga sa kaniya yun?
Ano bang meron sa lalaking 'to? Dapat ko ba siyang iwasan dahil gangster sya? Dapat ba akong matakot sa kanya? O dapat hindi ko siya problemahin?
-_-
Bakit ko nga ba siya pino-problema? Dahil lang sa basta na nya lang ako hinila palabas sa room ni Ynna? Aish.
Teka, ayun yung kanina ko pa iniisip. Paano siya nagkaroon ng access sa Shin-Woo University kung taga East West siya?
XKing Salvador
Add friend
Add ko kaya? Pero baka 'di ako i-accept? Hm. Click! Ayan, in-add ko na. Wala naman sigurong masama 'no.
Boink!
May notification ako. Chineck ko.
O_O
XKing Salvador accepted your friend request.