Chapter 44

125K 2.9K 996
                                    

Mandy POV

"Are you okay?" Tanong ni XKing na nakatutok ang tingin sa daan. He's driving his--I think new car again dahil hindi ito ang gamit niya kanina nung hinatid niya ako. E'di siya na ang mayaman na papalit-palit ng kotse. 

Inihilig ko ang ulo ko. "I'm fine."

"You looked pale. Any problem?" 

He sounds worried. Sabagay, he likes me nga 'di ba? Psh. At bakit nga ba ako sumama sa gangster na'to? Niyaya niya ako sa spade bar. Pumayag nalang ako. Yeah, 'cause I feel like I want to get drunk and wasted. 

Ilang araw ng walang James..walang energizer, walang love of my life, man of my dreams..yung ngiti niya, yung kalokohan niya..just shit! I really missed him! But worse, wala akong magawa. Wala akong magawa kung hindi ang maghintay. 

"Hey."

Napatingin ako kay XKing. Teka, may itatanong nga pala ako sa kanya. "XKing."

"Yes?"

"What's your real name?" Curious kong tanong. Kanina kasi, nagbrowse ako ng internet. Ewan ko ba. Naalala ko tuloy yung kanina. 

*flashback*

Aish! Pagulung-gulong ako dito sa kama ko. Ano ba, sasama ba ako sa spade bar kay XKing mamayang gabi? Ano namang gagawin namin don, eh malamang mag-iinom. Bar nga 'eh 'diba? Aish. 

I open my laptop and go to google. Bigla kasi akong na-curious. I need to know more about XKing Salvador. I know, kilala siya dahil sa yaman niya. But wala akong ibang information about him. Ang alam ko lang, he's a heartless gangster at may grupo siyang nagngangalang XBang. Yun lang. 

      G O O G L E

|______________|

I type..

XKing Salvador

O______O

Nasa wikipedia siya?! Seriously. So kilala nga siya? He even had a picture. Aba, parang model ang dating sa mga picture. And infairness hindi siya naka-black attire.

XKing Salvador, the heir of Salvador Empire. His family owned a lot of business empire, like chains of restaurants, mall, car companies, exclusive subdivisions and may more to enumerate. 

He is known being the male lead model of top magazine in London. 

O____O

He's a model? As in? That's why he has that Greek God body. Shocks. 

Devil Beside MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon