[WARNING]
A hint of SPG lol Konti lang naman 🙏 Spare me please.
••
PURPLE
I'm not in-a-relationship, I'm not single either. I'm just committed to someone right now. And I think kontento naman ako sa set-up namin. Hindi namin pinapakeelaman ang private life ng isa't-isa, which is favor naman sa'ming dalawa since we both prefer to stay private. But sometimes we share stories and goof like normal friends/buddies. Pero hanggang doon lang 'yon, hindi kami lumalagpas sa limitasyong na-set namin sa isa't-isa. We can also date other people. Ang namamagitan lang naman sa amin ng lalaking 'yon ay pleasure. Pag pagod ang isa sa'min, we need lust, para maibsan yung needs namin.
Pero aaminin ko as time goes by, something deep in my heart want to stop everything. Something deep in my heart wants to own that guy officially. Ayokong makita siyang may kasamang ibang babae or may kayang magpaibsan ng needs niya bukod sa akin. Gusto ko ako lang, when it's about him, I want to be greedy.
Aish! I shouldn't let this feelings come over me! Baka masira lang yung binuo namin ni Blue.
Damn! I don't know what to feel anymore! Nakakaloka na!
••
"Lila, bakit ba wala ka sa mood kung kailan naman kailangang-kailangan ko ng lust ngayon saka ka hindi available." Lila ang tawag sa akin ni Blue, since yun yung tagalog ng name ko which is Purple. Asul naman ang tawag ko sa kanya.
"Pagod ako Blue, please."
"Then I'll pleasure you--" he stops in mid-sentence when he realize something. Hinarap niya ako sa kanya.
"Hey, you didn't call me by the usual." kasi kailangan ko ng sanayin yung sarili ko. Kasi Blue hindi ko na kaya, tapusin na natin ang kalokohang ito. 'Yan ang gusto kong sabihin kay Blue, but I can't even bring myself to tell him that.
"I know na we should stay private as possible Lila, pero you know you can talk to me anytime." I give him a faint smile.
"I'm okay Blue, besides it's none of your business." I know I'm rude, pero yun lang yung paraan to distant myself to him. Pero parang nanlambot ako when I saw Blue's hurt experession to my remark.
"Aish. I don't know what your problem is, just don't make that face." napalingon ako sa kanya at kunot noo ko siyang tinignan.
"It's troubling me everytime you make a pained expression. That's why don't make that face again Lila, promise me this will be the last time I'll see that expression." my eyes got widen, hindi ko alam ang isasagot ko sa kanya. So he at least care for me? --No! Don't assume things Purple, masasaktan ka lang! I know.. I won't.
"Matutulog na ako Blue, bukas na lang." nauna na akong pumasok sa kwarto ko. Actually apartment ito ni Blue, but since we started this relationship, I moved in here pero magkaiba kami ng kwarto.
••
Nagising ako, tinignan ko yung oras & damn .. It's 3 in the morning. Bakit ba ako nagising, aish! Makalabas na nga lang, nauuhaw na rin ako.