CHAPTER 2: Tinamaan Si Yuu Anne!

76 2 0
  • Dedicated kay Yuu Anne XD
                                    

Yuu Anne's POV
  Ano ba naman 'tong si Yul, habang nagdradrive, tawa nang tawa, para lang tanga.

  "Hoy Yul, umayos ka nga! Nagdradrive ka kaya."

 "I know."

 "Magseatbelt ka nga."

 "Shiruh."

 (Shiruh = Don't like)

 "Ugh." napailing na lang ako at pinikit mata ko nang maya maya..

"YUU AAAAAANNNNNNNEEEEEEEEE!!!!"

"WHAAAAAAAAA!!!!!!!!!!! YUNG POSTE YUNG POSTE!!!!!!!!!"

*BOOOOOOOOOOOOOOOGGGGGGGGGGGSSSSSSSSSSHHHHHHHH*

 Aruhkupuh. Ang sakit ha? Buti na lang may seatbelt ako!

O_O! SI YUL!

 Tumingin agad ako sa kanya at may sugat sya sa noo, hay naku, sensitive nga pala masyado balat nito. Inangat nya yung ulo nya and tumingin sa akin

"Yul okay ka lang?"

"TINGIN MO OKAY AKO?! TINGNAN MO NGA! ANG LAKI NG SUGAT KO GOSH!" eh? Maliit nga lang sugat nya eh.

  Maya-maya, may lalaking macho na lumapit sa amin. Heaven! Anghel ba 'to?

"Mga miss, okay lang kayo? Gusto nyo dalhin ko kayo sa ospital?"

Yul's POV
 Sino naman 'to? Napatingin ako kay Yuu Anne and confirmed, tinamaan na naman yan.

"No need. Kaya na naman namin." -Me

 "But malala yang sugat nyo."

 "It's none of your business." pagkasabi ko nun, pinaandar ko na yung kotse kahit medyo masakit yung ulo ko.

Habang nagdradrive, tinitingnan ko si Yuu Anne at tulala ang luka.

"Free namang kumurap Yuu Anne." pagkasabi ko nun, tsaka lang sya natauhan.

"H-ha?"

 "Pasalamat ka sa akin, nabunggo ko yung kotse kundi di mo sya makikita."

 "Ano ba pinagsasasabi mo?"

"Deny pa."

"T^T"

---

 "Eh ano ba kasing nangyari?" tanong ni Yuri pagkatapos nyang lagyan ng band-aid yung sugat ko.

"Wala. Nabunggo lang kami sa poste tapos may lumapit sa amin na lalaki and ayun, nalove at first sight yan si Yuu Anne."

 "Woah..destiny!" -Seo

 "Sana andun din ako para nasaksihan ko yung whole story!" -Nami

 "Ako din!" -Yoobin

"Ay hala, pakabangga kayo sa poste nang maexperience nyo!" sabi ko sabay higa sa sofa.

 "Yuu Anne, kanina ka pa di umiimik dyan ah?" -Shiyah

"Wag mo istorbohin. Minsan lang yan." -Yhanna

 "Eh? Naiinlove rin pala ang tingting? Haha!" pagkasabi ni Shiyah nun, binato ni Yuu Anne si Shiyah ng unan.

"Grabe ka naman! Tingting talaga?"

"Eh anong gusto mo? Hibla ng buhok? Mas malala yun!" -Seo

 "Awan sa inyo." sabi nya sabay punta sa kwarto nya.

 "Pikon?" -Yoobin

"In love lang." -Me

Natamaan nga ang tingting na si Yuu Anne. Ah basta! Papahinga na muna ako! Sakit pa ng pretty head ko eh.

Yuu Anne's POV
I can't believe it! Syang sya yung ideal man ko! Oh my! Ang perfect perfect nyaaaaaa!!!!!!!!!!!! Hihihi. Sana magkita uli kami. Ang gwapo nya kasi. Matangkad tapos macho tapos ang puti tapos chinito. I wonder kung ano name nya. Hmmm..igoogle ko kaya? Ay ang tanga mo Yuu Anne! Lalabas nga pati yun dun! Hay, makatulog na nga. Pagoda tragedy na aketch! We'll see each other again Mr. Dreamboy!

Opposite Attracts (Me and You)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon