Yoobin's POV
Ang cute ng mga suot ng S8 ngayon! Rakrakan na to! Curious? Okay. Eto suot nila:
-Nami: nakadress na pink na floral ang design. Tube eto and nakaheels syang yellow. Yung pumps. Hair? Curled ang dulo.
-Seo: nakawhite na dress then fitted tapos nakawedge heels na nude ang color. Hair? Nakacurl.
-Shiyah: nakaoff white na dress na tube din tapos may wavy lines na design then nakapumps din sya na nude. Hair? May clip na diamond sa tabi then straight.
-Yhanna: nakakulay coral na tube na dress na may beads na diamond then nakapink pumps. Hair? Nakacurl then may hairband na diamonds ang design.
-Yul: nakafitted na black dress na may lace ang upper part then nakablack na stilettos. Hair? Straight lang din na nakalugay like Shiyah.
-Yuri: nakanavy blue na dress and ung sleeve ay color white. Fitted din then nakawedge na dark blue. Hair? May side bangs and straight.
-Yuu Anne: nakadress na color sky blue na malapit na sa color na white then fitted ung upper part then may sleeve eto na hanggang braso lang pero ung style ay parang off shoulder na rin then nakaheels syang color baby blue. Hair? Wavy.
-Ako: simple lang. Nakadress na abstract ang design then nakaheels na green. Hair? Nakalugay lang and nakahairband.
Gets nyo na? Ang cute diba? Hihi. Andito na kami ngayon sa bar and ayun nga. Hehe. Nagpaparty party na kami. Nasa VIP room kami. Syempre para sosyal. ^__^
"Yul bakit di ka umiinom?" tanong ko kay Yul.
"Umiinom ako ah." then pinakita nya saken ung baso nya na may iced tea.
"I mean ng alcohol."
"Ayoko ee."
"Ngayon lang naman ee. In fact uuwi na naman tayo bukas."
"Tss." wala. Inirapan lang nya ako.
Yul's POV
Timang talaga un si Yoobin. Pinaiinom ako ng alak eh yan nga ayaw ko sa lahat!
"Honeybunch." sabi ni Vin sabay tabi saken.
"Ano na naman?"
"Bakit ang tahimik mo pag naghahang out tayo?"
"Ayaw kasi nyan ni Yul nang ganto." sabi bigla ni Yuri.
"Is that true Honeybunch?"
"Can't you state the obvious?" sagot ko. Haizt. Bakit ba ang hilig nila sa party eh wala rin namang napapala?
"Haizt. Good girl ka talaga. Pwede na talaga kitang pakasalan!"
"Loko ka. Wag kang excited ha?"
"Pero papakasalan mo nga ako?"
"Bakit?"
"Basta."
"Oo naman."
"Wag ka ngang ganyan honeybunch. Kinikilig ako ee." sabi nya tapos nag act pa nga na parang kinikilig. Baliw talaga to.
"Awan sayo."
(FAST FORWARD!!)
Andito kami ngayon sa bahay. Weekend kasi ngayon. Sunday. Sisimba kami mamaya ng S8. Girls' hang out muna. Wala kaming tigil noh? Syempre.
"Yul mag roller skates tayo mamaya pagkatapos sumimba." akit ni Nami saken.
"Okay." yan ang hobby namin. Lagi kaming nagroroller skates dati kaso medyo hindi na namin nagagawa kasi nga naging busy kami.
*DIIINNGG DOOONNGG!!!*
"Buksan nyo ung pinto." utos ni Madam Nami.
"Opo Madam TAMAD!!" sabi ni Seo tapos binuksan na ung pinto. Ako naman, pumunta na muna sa kusina. Di pa ako nakain ee. Gutom na me.
Kakagatin ko na sana ung slice ng pizza nang..
"YUL ANDITO SINA AHJOOMA MARIZ AND AHJUSSI FERNAN!!" narinig kong sigaw ni Seo. Bakit naman andito sina Umma and Appa??
Pumunta ako sa sala and nakita ko nga dun sina Umma.
"Waeyo Umma?" (Why Mom?)
"We miss you so much darling." then bineso nya ako and yinakap.
"I miss you too Umma. You too Appa." lumapit naman saken si Appa.
"We're about to tell you something."
-----
"WHAAAAAAATTTT???!!!! MWOOOOO???!!! ANDWAE!!! MALDO ANDWAE!!!" (WHAT?! NO! NO WAY!) nakakaasar!!!
"Darling..magugustuhan mo ung ipapakasal namin sayo." -Umma
"No!! Hinding hindi ko sya magugustuhan!! May mahal akong iba tapos ififixed marriage nyo ako??!! No way!! A-Y-O-K-O-!"
"Dar--" di na natuloy ni Umma ung sasabihin nya kasi lumabas na ako ng bahay namin. Wala ako sa bahay ng S8. Nasa bahay ako ng Parks.
Nakakaasar!! Bakit nila ako ipapakasal eh may Vin na ako??!! Alam naman nila un ah??!! I hate them!!
-----
Natapos na kaming sumimba and kasama ko si Vin ngayon. Tinawagan ko kasi sya so that masabi ko sakanya ung situation.
Andito na kami ngayon and nagroroller skates. Suot ko na ung roller skates ko but di muna ako nakijoin sakanila. Kakausapin ko muna si Vin.
BINABASA MO ANG
Opposite Attracts (Me and You)
Teen FictionWhat if 2 opposite things collide? Will it work? Or not?