CHAPTER 57: Keep Holding Me

17 0 0
                                    

Yul's POV

 "Kasama si Jonathan sa debut ko. I hate it." pagmamaktol ko kay Vin. Andito kami ngayon sa garden ng bahay nila.

 "Hay. Mas gwapo naman ako dun."

 "Basta ba kabugin mo face nya ha? Papogi ka pa lalo."

 "Dami mong alam. Di ko na kelangan nyan. Gwapo na akong sadya."

 "Lakas tama ka talaga. Basta galingan mo ha? Last dance kita ee. Center of attraction ka dun."

 "Kahit naman di ako ang last dance mo center of attraction pa rin ako sa kagwapuhan ko."

 "Awan sayo. Oo na gwapo ka na." nakahiga ako ngayon sa lap nya. Hihi. Pinagmamasdan ko mukha nyang gwapo.

 "Wag mo akong titigan. Kinikilig ako alam mo un?"

 "Loko ka." then inayos ko buhok nya. Hinawakan nya naman kamay ko.

 "Mahal kita Yul tandaan mo yan." pagkasabi nya nun bumangon ako.

 "I know. Papatayin ko kung sino ung babaeng umagaw sayo saken."

 "Haha. Ang possesive ee. Basta Yul..tandaan mo yan ha? Mahal na mahal na mahal na mahal na mahal mahal kita."

 "Wag ka ngang ganyan Vin. Naiiyak ako ee."

 "Paano pa kaya kung sinabi ko na sayo ung wedding vow ko? Lalo ka nang umiyak?" oo nga pala. Ikakasal kami pagkagraduate. Plan na yan ng parents namin. Awan ba.

 "Basta wag mo akong paiyakin."

 "Tara." hinila naman nya ako amd dinala ako sa isang place na may puno. Linabas naman nya ung isang kutsilyo.

 "Oh? Anong gagawin mo jan? Wag mong sabihin na puputulin mo yang puno gamit yang kutsilyo?"

 "Sira ka. Mag uukit tayo. Tara." hinawakan nya uli ako and nagsimula na kaming mag ukit sa puno. 'VinYulForever <3' ang nakaukit sa puno.

 "Ang cute."

 "Memory natin yan ha? Lagi mo yang bisitahin pag wala ako."

 "Ganun? Sige." hinawakan nya kamay ko and humiga kami sa ilalim ng puno bale ako nakapatong ung ulo sa chest nya. I can feel his heartbeat.

 "Sana ganto tayo lagi."

 "Sana nga. Vin.."

 "Hmmmm.??"

 "I love you."

 "I love you more Yul."

 "Vin.."

 "Yes?"

 "Keep holding me."

 "Bakit?"

 "So that we will never be separated. We'll stay close to each other. No gaps."

 "I'll try."

 "Promise?" tumingin ako sakanya. Nakatitig lang sya saken sabay sabing..

 "I promise. I'll keep holding you, my precious girl." pagkasabi ko nun. Di ko maiwasang umiyak. "Why are you crying??" tanong nya sabay punas ng luha ko.

 "Nothing. Its just that I can't live my life without you."

 "You can. You just don't want to." ngumiti naman ako. "Ayan..ngiti ka lagi ha. Mas maganda ka pag nakangiti. Promise me naman na lagi kang ngingiti kahit wala ako ha?" I nodded. "Yan. Good girl. Kaya mahal na mahal kita ee " he said then yinakap na uli ako. Mahal na mahal din kita Vin and I'll always will.

Opposite Attracts (Me and You)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon