Yoobin's POV
Valentine's Day na ngayon and andito kami ngayon sa campus, nasa marriage booth. Sina Yul, Yuu Anne, Nami at Shiyah ang may pakana nyan. Nasabi ko na ba sa inyo na nadidivide rin sa dalwang grupo ang S'8?? Hmmm..yung apat na buang na sina Yul..Nami..Shiyah at Yuu Anne sila ung Smashified Four..kami naman nina Yhanna, Yuri at Seo..kami ung Smashilifics Four and all together kami ang SMASH EIGHT!! YIPEE!!
Back sa story, eto nga kami, pinapanood ikasal ung mga estudyante sa marriage booth nina Yul. Ang dami ngang nagpapakasal sa CH pero sina Calvin, Janrei at Axle di pumapayag. Ewan kung bakit..siguro taken na--TAKEN NA??? SI AXLE TAKEN NAAAA??? NONONONO WAAAYY!!
Ooppss..hmm..si Gerald ang pari sa marriage booth, buti nga naging pari pa yang lalaking yan ee.
"Nag iisa ka ah." sulpot ni Mark.
"Hehe."
"Sinong date mo?? Si Axle ba??"
"Asa naman pating kadate ko un. Sa sungit nung lalaking un?? Naku."
"Haha. Mabait naman si Axle. Masungit lang talaga."
"Mabait?? Weh??"
"Oo mabait yan."
"Teka, nagkagirlfriend na ba yan si Axle?"
"Di ko alam ee. Masyado kasing malihim yang taong yan pero ang alam ko..ilag daw yan sa mga babae. Maswerte ka mga kasi kinakausap ka pa nya."
"Maswerte?? Eh kulang na nga lang ay patayin nun ako sa tingin."
"Awan sayo. Pero nasesense ko na may pag asa ka jan."
"Eh ikaw ba? Sinong inaasahan mo?? Sinong mahal mo?"
"Si Nami."
"NAMI???!!"
"Yup. I'm planning to court her."
"Wow ha. Sunod sunod kayo."
"Haha. Wala ee. Mahal ko ung baliw na un."
"Hay naku..eh di go! Ako na ang sawi!!"
"Hindi ka sawi. Just wait and see."
"*roll eyes*"
"Yoobin!! Punta ka dito!!" tawag ni Nami saken.
"Wait lang Mark." then pinuntahan ko na nga si Nami sa marriage booth pero nabigla na lang ako nung suotan ako ni Yuu Anne ng belo at bigyan ako ng bulaklak ni Shiyah. Nakita ko naman sa tapat ko si Axle na sinusuotan ni Yul ng coat ng pwersahan.
"Okay. Simulan ang kasalan!" sigaw ni Calvin.
"Okay..blah blah blah.." di na ako nakikinig sa sinasabi ng aning aning na pari na si Gerald.
"You may now kiss the bride." ngiting ngiting sabi ni Gerald. Humarap naman ako kay Axle. Nakatingin lang sya ng diretso saken.
"KISS NA YAN OH!! GO AXLE!!" sigaw ni Calvin.
Lumapit saken si Axle at binuksan ang belo ko na naging dahilan ng pagkagulat ko.
Lapit..
Lapit..
Lapit..
Imbes na halikan ako eh binulungan nya lang ako..
"Yoobin.."
"Huh??"
"Can you be my REAL bride in the future?"
O____O
A-ANO DAW??
"A-axle.." bago ko pa maituloy ang sasabihin ko ay..
TSUP!!
O//////O
BINABASA MO ANG
Opposite Attracts (Me and You)
Teen FictionWhat if 2 opposite things collide? Will it work? Or not?