CHAPTER 27: Umiibig Na Si Ineng!

41 0 0
                                    

Yhanna's POV
Kasama ko ngayon si Jexther. Kami kasi ang gagawa ng plano para sa group project namin. Yung music video. Andito kami ngayon sa condo nya. Hehe.

"Anong balak natin kay Shiyah at Janrei?" -Jexther

"Ano kaya kung ang kantahin nila ay yung 'Billionaire' ni Bruno Mars? Duet sila. Si Janrei ang magrarap while si Shiyah ay ung sa part nung kay Bruno. Tapos sa isang porch lang ang setting nung una tapos may dalang gitara si Janrei. Marunong ba un maggitara?"

"Oo."

"Eh di un nga tapos nung time na parang nangangarap na sa kanta, maiiba na ang setting, gabi na dapat tapos nasa isang lugar na puno ng lights bale sa city natin kukunan."

"Pwede na rin." and ayun, nagdiscuss lang kami nang nagdiscuss hanggang sa amig dalwa ng video ang pinag-uusapan.

"Ano palang sa atin?"

"Mirrors kaya? Pwede ba un?"

"Pwede rin. Un na lang."

"Sinong maggigitara?"

"Ako na lang."

"Marunong ka?"

"Oo."

"Buti ka pa."

"Di ka ba marunong? Turuan kita dalii."

"Talaga? Di abala?"

"Di ah."

"Wait lang." tumayo sya at pumunta sa kwarto nya and pagbalik nya may dala na syang gitara. "Ang tagal na nito sa akin eh, di ko pa rin nagagamit."

"Ganun? Ay hala, nakakaawa ka, turuan na kita." kinuha ko na sa kanya ung gitara and sinimulan na syang turuan ng mga basic chords.

"Bakit ganun? Di maganda nung tunog nung akin?"

"Eh diinan mo kasi ang pagtuon dun sa mga strings."

"Ang sakit kaya."

"Baliw ka talaga! Eh ganyan naman talaga dapat eh! Tsk tsk."

"Oo na didiinan na, galit ka na eh." tapos ngumiti sya ng konti.

Nagsimula na syang magstrum and ayun, nakakapa na naman nya ung ibang chords.

"Thanks Yhanna."

"Para san?"

"Para sa lahat ng mga ginawa mo para sa akin. Lagi ka kasing andyan para iligtas ako tuwing namromroblema ako. Hahaha."

"Hahaha. Wala un, basta pag may problem ka, lapit ka lang sa akin."

"Eh di lagi na lang ako mamromroblema para lagi akong lalapit sayo."

dugdugdugdugdug..

"H-ha? P-pwede ka namang l-lumapit sa akin kahit wala kang problema eh."

"Ganun? Pero salamat talaga."

"Ah sige. Tapos na naman tayo di ba? Sige, alis na ako. Byeeeee!" at ayun, kinuha ko na ung bag ko at tumakbo na palabas.

UWAAAAAAAAAAAA!!! ANO UNG NARARAMDAMAN KO KANINA???!!! HUHUBELS. WHAT'S THAAAAT???!!!

D-di kaya...

OH NOOOOO!!!

Opposite Attracts (Me and You)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon