CHAPTER 34: Smash Heartthrobs

30 0 0
                                    

Nami's POV
"YEHEY! MALAPIT NANG MAGCHRISTMAS!" nagtatatalon kong sabi pagkalabas ko ng kwarto ko.

"Hoy Nami. Magang maga ang ingay mo!" sita sa akin ni Seo na katabi ko ang kwarto.

"Pagbigyan mo na." sabi naman ni Shiyah na kalalabas lang din ng room nya.

"Ya! Kain na tayo ng breakfast dun. Nagluto si Yul ng pancakes." sabi ni Yhanna na kakaakyat lang.

"Ano naman kayang lasa nung pancake nun?" -Yoobin

"Eh di ba ung last time na nagluto sya, naging crispy ung pancakes kasi nasunog?" -Yuri

"Di naman siguro sunog un ngayon. Katulong nya si Calvin sa pagluluto sa baba eh."

"SINOOOOO???!!!" sabay sabay naming sigaw.

"Si Calvin." kampanteng sagot ni Yuu Anne.

"Something fishy." sabi ko.

"Oo nga." agree naman ni Shiyah.

"Di lang naman si Calvin ang nasa baba. Lahat ng CH nandyan."

"LAHAAAAATTT???!!!"

"Is it a big deal?"

"Hindi naman." -Yoobin

 "Un naman pala eh. So, tara na sa baba?"

-----

"Say aaaaahh..."

"Ano ba Vin? Di mo naman ako kelangang subuan eh. May kamay ako duh." kanina pa ganyan yang dalwa.

Bale ang magkakatabi ay ako, si Mark, si Seo, Si Gerald, si Yhanna, si Jexther, si Shiyah.

Sa tapat naman namin ay si Yul, si Calvin, si Yuu Anne, si Steven, si Yuri at Jayson so it means ang nasa magkabilang dulo ay si Axle at si Yoobin. Alam nyo naman ung dalwa.

"Wait nga wait nga. Nangangati na talaga ang dila ko!" sabi ni Seo.

"Eh di kamutin mo." pag epal naman ni Gerald. Sinamaan lang sya ng tingin ni Seo.

"Alam mo ang pabibo mo talaga! What I mean is, basta! Nacucurious ako!"

"Saan?" usisa ni Mark.

"Ano bang meron?" -Janrei

"Calvin at Yul!" tawag ni Seo kaya tumingin naman ung dalwa kay Seo.

"Waeyo?" (Why?) -Yul

"Ha??" -Calvin

"KAYO NA BA?!"

LAHAT KAMI: O____O

SEO: ~___^

YUL: =____=

CALVIN: ^____^

"Oo/Hindi." sabay nilang sagot. Sabi ni Calvin oo sabi naman ni Yul hindi.

"Ung totoo?" -Yuri

"Hindi nga." -Yul

"Eh ano?" -Jayson

"Soon to be palang?" -Shiyah

"TUMPAK!" sabi ni Calvin.

"SO IT MEANS NAGLILIGAWAN KAYO?!" bigla kong nasabi.

"Ganun na nga Nami. Common sense lang." sabi ni Mark sa akin.

"Hmp!" pasalamat sya mahal ko sya. Hihi.

"Next couple na ng 'Smash Heartthrobs' oh." sabi ni Gerald na may kasama pang pagpalakpak.

Opposite Attracts (Me and You)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon