CHAPTER 55: Epic Fail! -.-

16 0 0
                                    

Yul's POV

 "What's with that face huh honeybunch?" tanong ni Vin sabay hawak ng chin ko. Inalis ko naman agad un.

 "I'm in a fixed marriage. Vin paghihiwalayin tayo ng parents ko!!"

 "Ha??!! Yul lis--"

 "Vin do something!! I don't want to marry him!!! Ayoko syang pakasalan kung sino man sya!! Please!!"

 "Calm down."

 "CALM DOWN??!! CAN YOU HEAR YOURSELF VIN??!! MAGHIHIWALAY NA TAYO AND GANUN GANUN LANG???!! AAARRGGHHH!!! I HATE YOU!!!" tinulak ko sya sa sobrang inis ko and tumakbo palayo.

 "MISS YUL!!" narinig kong sigaw ng bodyguards ko. Yes may bodyguards ako and hinahabol nila ako ngayon. May advantage rin pala etong roller skates ko.

Takbo Yul..

Takbo..

Takbo..

Tawid ng kalsada..

Takbo..

 At nang patawid na uli ako naout of balance ako and may truck na padating and..

*SCREEEEECCHHH!!*

 "YUUUUUUULLLLLL!!!!"

Yhanna's POV

 3 days na and di pa rin nagkakaroon ng malay si Yul. Critical condition nya. Nabangga ba naman ng truck. Si Calvin sobrang nadepressed. Umiyak nga ng todo ee. Ang daming galos ni Yul sa katawan and seeing her suffering in that condition makes my heart crash into pieces.

 Syempre nasasaktan rin ako sa sinapit ni Yul. Unexpected kasi ung nangyari. Hinabol namin sya together with her bodyguards but unfortunately naaksidente sya.

 "Kelan kaya magigising si Yul?" tanong ni Yoobin.

 "Haizt. 3 days na diba?" -Seo

 "Nakakamiss din pala si Yul. Walang nagtataray saten." -Yuu Anne

 Andito kasi kami ngayon sa ospital sa labas ng room ni Yul. Si Calvin umuwi muna kasi kukuha ng damit.

 "Gusto ko na ring umiyak ee." sabi ni Nami.

 "Excuse me po mga ma'am. Kayo po ba ung kasama ng patient?" tanong samen nung doctor. Tumango naman kami. "Ayis na naman ang patient so you don't have to worry. Marami lang talagang sugat and may fracture lang na nangyari sakanya."

 "Ganun po ba? So hindi po mamamatay kaibigan namin?" binatukan naman ni Seo si Yuri pagkatapos nyang itanong un. Loko ah.

 "Hindi po sya mamamatay. Maybe nga po sooner or later magising na sya."

 "Thank you po doc. Thank you talaga." -Shiyah

 Tumango na lang si doc and umalis na uli. Pumasok na kami sa room ni Yul. Ganun pa din, wala pa ring malay pero I'm glad kasi okay na sya ngayon.

 Maya maya dumating si Calvin kasama ang CH.

 "Musta na sya?" tanong nya samen. Mahal na mahal talaga nito si Yul ee.

 "Ayus lang sya. So far so good na." sabi ko.

 "Haayy. Namimiss ko na katarayan nya ee." linapitan nya si Yul. "Honeybunch..gising ka na please. Papakasal pa tayo ee. Bilisan mo na. Gising ka na." sabi ni Calvin habang hawak hawak ang kamay ni Yul.

 "Magigising din yan pare. Masamang damo yan ee." sinamaan naman ni Calvin ng tingin si Gerald.

Yul's POV

 Bakit parang ang ingay? Tss. Aray ang sakit ng katawan ko. Sino tong may hawak ng kamay ko? Minulat ko mata ko at..

 "V-vin?" nanlaki naman mata nya nung tinawag ko sya. Andito pala ako sa ospital. Nabangga nga pala ako ng truck.

 "Honeybunch!" yinakap nya ako.

 "Vin I can't breath."

 "Oh sorry. Miss na miss lang kita. Bakit kasi nagroller skates ka pa ayan tuloy nabangga ka."

 "Sorry. Pero Vin..pano na tayo? Ikakasal na ako sa iba."

 "Yul.."

 "I can't calm down Vin. Ang sakit kasi ee."

 "Yul makinig ka muna sa sasabihin ko."

 "..."

 "Honeybunch ako ung tinutukoy ng parents mo. Ako ung ipapakasal sayo. Sasabihin ko sana sayo kaso ang bilis ng bunganga mo tapos tumakbo ka na." napanting tenga ko sa narinig ko.

 "WHAAAAATT??!!" napabangon ako dun sa sinabi nya.

 "Shoot oh!! EPIC FAIL!!" sabay sabay na sabi ng SH. Binato ko naman sila ng unan ko. Tss. Epic fail nga. You're so stupid Yul!! So stupid!!

Opposite Attracts (Me and You)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon