Calvin's POV
"WHAT THE???!!! KAYO NA??!!" shock na shock na tanomg ni Yuri habang nakain kami.
"Oo kami na ni Mark." sagot ni Nami.
"Ang galing mo pare! Ang bilis ha?" -Gerald
"Congratz MarNami!" sabi ni Yuu Anne.
"Pano ba yan Calvin pare, napag iiwanan ka ata ngayon?" pang aasar ni Gerald saken.
"Tumigil ka jan. Sasagutin din ako ni Yul!" wala ngayon dito si Yul, kasama nya ngayon sina Shiyah. Namamasyal sila sa tabing dagat.
"Kawawa ka naman Calvin."
"Malas mo. Nainlove ka dun sa babaemg mapili." -Yuri
"Ako naman ang pinakamagiging maswerte na lalaki pag sinagot nya ako." taas noo kong sabi.
"Hay naku..di talaga ako makapaniwala na nagbago ka talaga para kay Yul." -Steven
Hmmm..ano na bang status ng SH?
YUU ANNE AT STEVEN : COUPLE
SHIYAH AT JANREI : COUPLE
NAMI AT MARK : COUPLE
YOOBIN AT AXLE : DATING
SEO AT GERALD : MALAPIT NANG BUMIGAY
YURI AT JAYSON : MALAPIT NANG BUMIGAY
YHANNA AT JEXTHER : MALAPIT NANG BUMIGAY
YUL AT CALVIN : KELAN NYA AKO SASAGUTIN??????? WHAAAAAA!!!
OO!! NAGPAPANIC NA TALAGA AKO!! Kasi naman..ang hirap nyang ligawan..tsk tsk..
Yul's POV
"Kelan mo ba sya balak sagutin?" tanong saken ni Shiyah habang nakaupo kami sa buhangin.
"Oo nga..kelan mo un sasagutin?" -Yhanna
"Ewan." sagot ko.
"Ewan??" -Shiyah
"Mukha namang mahal ka talaga ni Calvin kaya sagutin mo na." -Yhanna
"Ang tanong..mahal mo ba??" natigilan ako dun sa tanong ni Shiyah.
Mahal ko nga ba si Calvin?? Ang alam ko crush ko sya pero mahal..mahal na nga ba??
"Ewan."
"Ewan na naman??" -Yhanna
"I need time to think about it."
"Haizt. Okaaaaayyy."
-----
"Oi tara dun sa mini bar!!" suggest ni Yuri.
"Anong gagawin natin dun?" -Jexther
"Drink??"
"Seriously???" tanong ko. Tumango naman sila. "But wala pa tayong 18."
"Pwede na tayo dun. Sina Steven naman may ari nito."
"Fine."
Calvin's POV
Andito na kami ngayon sa mini bar. Eto position namin.
Sa left side:
Gerald-Seo-Yhanna-Jexther-Axle-Yoobin-Yuri-Jayson
Sa right side:
Mark-Nami-Shiyah-Janrei-Ako-Honeybunch-Yuu Anne-Steven
Umorder na sila ng drinks.
"Umiinom ka ba?" tanong ko kay Yul.
"Konti lang."
"Ah." then umorder na sya. Dumating naman agad ung mga inorder so nag umpisa na kami.
"FOR THE NEW COUPLE OF SMASH HEARTTHROBS!! MARK AND NAMII!! CHEEERRSS!!" sigaw ni Yuri.
Nagpatuloy lang kami and laging cheers ang naririnig ko. Di ako masyado uminom kasi binabantayan ko tong si Yul. So Yul..maliit na baso lang ang pinaglalagyan ng alak pero napapansin kong sunod sunod ung pag inom nya.
Tiningnan ko naman ung mga kasama namin..lasing na lahat. Ako na lang natira.
"Oi Calvin..*hik*..punta na..*hik*..sa resthouse ha??" sabi ni Gerald at umalis na silang lahat bale naiwan na lang ay ako at si honeybunch.
"Honeybunch..*poke*..gising na."
"Hmmm.."
"Oi tara na. Lasing ka na ee."
"V-vin..*hik*.."
"Tara na." akmang itatayo ko na sya ng biglang may sinabi sya.
"Alam mo bang..*hik*..tinanong ako ni Shiyah kanina..*hik*..kung kelan kita shashaguten?? *hik* Shabe kooo..ewaaann.." anong pinagsasasabi nito?? "V-vin..natatakot akong shaguten ka kashe..baka iwan mo din ako..*hik*..ayokong iwan mo din ako eeeehhh..hahaha..*hik*..Vin..wag mo akong iiwan haaa?? Mahal kitaaa alam mo uuunn?? *hik* Oh shinabe ko na shayo aaahh?? Wag mo na ako kulitin..mahal kita..mahal na mah--" di ko na sya pinatapos sa pagsasalita and hinalikan ko na sya. Tumagal un ng about 10 seconds? Hmmm..mahal na mahal din kita Park Yul soon to be Yul Regio. :)
BINABASA MO ANG
Opposite Attracts (Me and You)
Teen FictionWhat if 2 opposite things collide? Will it work? Or not?